Mai Âm Nhạc năm lần bảy lượt đòi 'chốt sổ' Soobin

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:32, 17/12/2021

Thánh hài mới nổi" Mai Âm Nhạc bật mood fangirl cuồng nhiệt Soobin Hoàng Sơn, khiến cả cõi mạng nháo nhào.

Mai Âm Nhạc là ca sĩ, rapper có tiếng trong "thế giới ngầm" underground, đồng thời là "vựa muối" nổi tiếng trên nền tảng TikTok, các clip vừa lầy lội vừa hài hước không giống ai của cô đã thu hút sự quan tâm lớn từ giới trẻ. Danh tiếng của Mai Âm Nhạc dần được đề cập nhiều hơn khi cô tham gia cuộc thi Rap Việt mùa 2.

Cách đây không lâu, Mai Âm Nhạc khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố đổi tên sang Soobin Hoàng Mai, thậm chí còn khoe cả ảnh cưới cùng nam ca sĩ. Thông tin này khiến cho bao người ngỡ ngàng nhưng thực chất đây chỉ là giây phút mà "thánh hài mới nổi" Mai Âm Nhạc bật mood fangirl cuồng nhiệt mà thôi.

Mai Âm Nhạc năm lần bảy lượt đòi chốt sổ Soobin-1

Mai Âm Nhạc năm lần bảy lượt đòi chốt sổ Soobin-2

Mai Âm Nhạc năm lần bảy lượt đòi chốt sổ Soobin-3
Mai Âm Nhạc đích thị là "fan cuồng" của Soobin

Cụ thể trước đó, Mai Âm Nhạc đã bày tỏ sự sung sướng và bấn loạn khi được "người trong mộng" trả lời tin nhắn. Cô liền khoe chuyện này lên Instagram và xuýt xoa "Chồng tôi rep tôi, tôi sướng quá, anh Soobin ơi".

Thậm chí, khi Soobin Hoàng Sơn công bố tiêu chí tuyển bạn gái: "Ước gì bạn gái tôi sau này không biết chơi típ tóp (TikTok - PV)".

Mai Âm Nhạc năm lần bảy lượt đòi chốt sổ Soobin-4

Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ đã réo gọi Mai Âm Nhạc. Biết tiêu chí tuyển bạn gái của crush, học trò Karik đã vội rao bán ngay kênh TikTok gần 1 triệu người theo dõi của mình.

Mai Âm Nhạc năm lần bảy lượt đòi chốt sổ Soobin-5Mai Âm Nhạc năm lần bảy lượt đòi chốt sổ Soobin-6

Liệu với tất cả "tấm lòng" của Mai Âm Nhạc, thì Soobin có cảm động không ta? Biết đâu showbiz Việt lại có cặp đôi "trai tài gái sắc" mới thì sao?

Thu Hà
Theo VietNamNet