3 nữ diễn viên Vpop dính phốt lên năm 2021: Top đầu chắc chắn là Nhã Phương!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:59, 17/12/2021

2021 chứng kiến loạt nữ diễn viên đình đám dính 'liên hoàn phốt'. Đó là ai?

Nhã Phương

Nhã Phương luôn là một trong những tên tuổi gây chú ý của làng điện ảnh Việt. Trong năm 2021, Nhã Phương bị tố mắc bệnh ngôi sao khi đến trễ sự kiện tận 2 tiếng. Có sai thì có sửa, sẽ chẳng có vấn đề gì nếu Nhã Phương không xin lỗi bằng cách bật khóc nức nở giữa họp báo khiến cho ekip phải "dỗ dành".

Nhã Phương

Với bộ phim thứ 2, 1990, Nhã Phương phải đối diện với cơn bão lớn nhất sự nghiệp khi bị chính đạo diễn Nhất Trung tố mắc bệnh ngôi sao. Ban đầu Nhất Trung chỉ úp mở, sau đó anh khẳng định luôn người mà mình tố chính là Nhã Phương. Theo đó, Nhã Phương đã vô trách nhiệm khi không tham gia vào việc quảng bá phim, không cho lịch phỏng vấn báo chí, giao lưu fan và các hoạt động giao lưu quảng bá phim khác dù trước đó đã ký hợp đồng. Đứng trước scandal trên, Nhã Phương chọn cách im lặng. Điều này khiến khán giả tin những lời đồn chảnh chọe là thật.

Phương Oanh

Phương Oanh

Phương Oanh cũng là nữ diễn viên gây tranh cãi rất nhiều trong năm 2021. Phương Oanh bị khán giả chê bai về trang phục trong Hương Vị Tình Thân.  Dư luận thực sự bùng nổ khi Phương Oanh liên tục "đưa ra quan điểm" phản bác khán giả trên Facebook, cho rằng mình mặc như vậy là hợp với nhân vật. Bên cạnh đó, những màn đốp chát của cô với fan cũng khiến nữ diễn viên mất điểm.

Trúc Anh

Trúc Anh

Thời điểm hiện tại Trúc Anh đang là cái tên rất được chú ý vì drama xoay quanh việc bị nhà sản xuất Dung Bình Dương tố vi phạm hợp đồng, mắc bệnh ngôi sao. Ngay sau đó, Trúc Anh đã lên tiếng xin lỗi sự việc trên.

Tưởng chừng tất cả đã kết thúc, thì mới đây, Trúc Anh chính thức bị NSX Dung Bình Dương khởi kiện. Bà khẳng định Trúc Anh chưa xin lỗi trực tiếp mình như những gì cô đăng tải trên mạng xã hội, đồng thời quyết tâm làm tới cùng.

Tổng hợp,