Suốt một tuần liền, chồng ngày nào cũng bặt tăm mấy tiếng không liên lạc được, rủ mẹ và dì đi theo dõi vợ phát hiện ra sự thật đắng lòng

Gia đình - Ngày đăng : 07:39, 17/12/2021

Những người phụ nữ luôn có giác quan rất nhạy cảm, bất cứ sự thay đổi nhỏ nào của các ông chồng đều khó qua mắt các bà vợ. Bởi vậy, các anh đừng mong qua mắt được vợ điều gì.

Mirror đưa tin, một bà vợ ở Tứ Xuyên, Trung Quốc thấy nghi ngờ khi suốt một tuần liền, chồng ngày nào cũng bặt tăm mấy tiếng và không liên lạc được. Một hôm, bà rủ mẹ và dì đi theo chồng tới một căn hộ cho thuê và bắt gặp anh ta đang vui vẻ cùng cô nhân tình trẻ.

Bùng cơn ghen, người vợ đã túm tóc cô gái, người chỉ mặc mỗi chiếc áo ngực và đeo túi xách, diễu qua các con phố ở Nghi Tân, tỉnh Tứ Xuyên trước cặp mắt ngỡ ngàng của nhiều người chứng kiến. Lúc này, cô gái cúi đầu bước đi chầm chậm trước khi một số nguời thấy hành động này quá đáng và tiến tới can thiệp.

Chichi Chan, người quay video, viết khi chia sẻ nó lên mạng xã hội: "Không ai có thể cảm thông cho người phụ nữ bị bắt gặp đang tằng tịu với chồng người khác được. Cô ấy chấp nhận hình phạt này bởi cô ấy biết mình đã làm sai. Đây là một lời cảnh báo cho mọi người. Mọi người nên nghĩ đến hậu quả họ có thể phải nhận trước khi cặp kè với người đã có vợ".

Suốt một tuần liền, chồng ngày nào cũng bặt tăm mấy tiếng không liên lạc được, rủ mẹ và dì đi theo dõi vợ phát hiện ra sự thật đắng lòng-1

Đàn ông ngoại tình nghĩ gì về nhân tình, phụ nữ nên đọc để biết sự thực phũ phàng này

Làm nhân tình của đàn ông có vợ luôn luôn là nỗi ô nhục lớn nhất trong cuộc đời người đàn bà. Ấy vậy mà rất nhiều người đàn bà lại chẳng nghĩ như thế. Làm người thứ ba nhưng thâm tâm lại cho rằng mình mới chính là người đàn bà quan trọng nhất của người đàn ông kia. Chỉ cần người đàn ông trân trọng, thương yêu thì lời lẽ thiên hạ cũng hóa tầm thường. Nhưng nếu biết đàn ông nghĩ gì về mình thì những người đàn bà đã không chọn dấn thân vào con đường này.

Chỉ xem nhân tình như đối tác tình dục

Có một thực tế là đàn ông ngoại tình chỉ xem tình nhân như một đối tác để cùng thỏa mãn ham muốn, vui chơi mà không có ý nghĩa trách nhiệm, không thể hiện sự sâu sắc về tình cảm, không chia sẻ quá nhiều điều riêng tư.

Chính vì chỉ coi nhân tình là một "đối tác" không hơn không kém nên người đàn ông ngoại tình thường không có suy nghĩ rằng mình phải chịu bất kì trách nhiệm gì với người đó, kể cả trong mối quan hệ lâu dài hay ngắn ngủi.

Nhân tình chỉ là thú tiêu khiển khi buồn chán

Đàn ông thường không xác định mối quan hệ dài lâu với nhân tình. Khi bị phát hiện, họ sẽ không chút do dự mà chia tay ngay lập tức. Vì họ nghĩ nhân tình như một món trang sức đẹp, sáng chói nhưng đến một ngày nào đó cũng sạm màu. Đã là trang sức thì có cũng được không có cũng không sao, vui thì mang vào, buồn thì vứt đi, không cần lo nghĩ.

Xem tình nhân như người có ý nghĩa trong cuộc đời nhưng vẫn không muốn bỏ vợ

Ở những hoàn cảnh khác, cuộc sống vợ chồng là do đôi bên nhà sắp đặt, gò bó, khiến cho nhiều cánh đàn ông không thoải mái. Họ bì kìm kẹp trong suy nghĩ muốn bay bổng, muốn tự do.

Ở đây không còn có câu hỏi đàn ông ngoại tình thích gì ở người tình, mà mặc nhiên khi tìm được người tâm đầu ý hợp, anh ta sẽ đi cùng với người phụ nữ đó, xem như là người có ý nghĩa trong cuộc đời.

Tuy nhiên, dù xem nhân tình là gì thì hầu hết đàn ông ngoại tình sẽ không muốn bỏ vợ. nhiều người đàn ông phản bội nói với nhân tình của mình rằng bản thân không muốn ly hôn vì muốn con cái có cả cha lẫn mẹ. Nhưng sự thật thì anh ta chỉ yêu bản thân mình nhất mà thôi.

Với đàn ông gia đình, vợ con chính là nền tảng để giúp anh ấy thành công. Dù rằng đàn ông không tôn trọng, vun vén gia đình nhiều như người phụ nữ nhưng họ thừa hiểu gia đình là điều quan trọng và không thể thiếu được. Nên chẳng có người đàn ông nào dại dột đi ngoại tình mà muốn bỏ vợ con cả. Chính vì vậy đàn bà đừng dại dột rơi vào lưới tình với những người đàn ông đã có vợ.

Theo Gia đình & xã hội