Nhà vô địch SEA Games đi tiếp ở giải cầu lông thế giới 2021

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 18:48, 15/12/2021

Nhà vô địch SEA Games, Lee Zii Jia đã giành quyền lọt vào vòng 3 giải cầu lông thế giới 2021 sau chiến thắng trước Ygor Coelho.

Giải cầu lông thế giới 2021 đã chứng kiến khá nhiều bất ngờ. Ngay ở vòng đấu đầu tiên, tay vợt số 1 thế giới Viktor Axelsen đã bị loại sau thất bại trước tay vợt người Singapore, Loh Kean Yew. Trong khi đó, tay vợt số 2 Kento Momota đã bỏ giải.

Nhà vô địch SEA Games đi tiếp ở giải cầu lông thế giới 2021 - 1

Lee Zii Jia tiến vào vòng 3 giải cầu lông thế giới trong khi nhiều hạt giống đã bị loại.

Tới vòng 2, tay vợt số 4 thế giới người Đài Loan, Chou Tien-chen cũng chịu thất bại đối thủ người Trung Quốc là Lu Guangzu. Chính điều đó đã tạo điều kiện cho nhóm của Anders Antonsen, Lee Zii Jia, Rasmus Gemke hay Kantaphon Wangcharoen đua tranh chức vô địch.

Ở vòng 2, nhà vô địch SEA Games, Lee Zii Jia (số 6 thế giới) đã hạ gục tay vợt người Brazil với tỷ số 2-1 để giành quyền vào vòng 3 gặp đối thủ Vittinghus. Đây là tay vợt đã loại Tiến Minh ở vòng đầu tiên.

Điều đáng nói, Lee Zii Jia lại nằm chung nhánh với Anders Antonsen. Do đó, những người hâm mộ có thể chứng kiến trận chung kết sớm của giải.

Cũng ở vòng 3, hai tay vợt tài năng của Đông Nam Á là Loh Kean Yew và Kantaphon Wangcharoen cũng phải chạm trán. Tay vợt thắng ở cặp đấu này có thể gặp Ramus Gemke ở vòng tứ kết.

Với những diễn biến hiện tại, có khả năng nội dung đơn nam ở giải cầu lông thế giới 2021 sẽ chứng kiến bất ngờ lớn khi nhiều tay vợt không nằm trong top 10 tiến sâu hoặc thậm chí có thể vô địch.

H.Long