Ranger For Her 2021 - hành trình của những người phụ nữ hiện đại

Xa lộ - Ngày đăng : 15:30, 15/12/2021

Với một tinh thần rộng mở, những người phụ nữ của Ranger for Her luôn mang trong mình vẻ đẹp của sự kiên cường và một tinh thần dám nghĩ dám làm.

Tiếp tục hành trình đưa Ford Ranger tới gần hơn với những người phụ nữ hiện đại, Ranger for Her 2021 quay trở lại với một góc nhìn rất mới - nơi Ranger không chỉ là một biểu tượng cho phong cách sống của những người phụ nữ mạnh mẽ và cá tính mà còn là bạn đồng hành dung dị, thân thiết và đáng tin cậy trong cuộc sống đời thường.

Khởi đầu hành trình năm nay, nhiếp ảnh gia Lân Trần đã khắc họa đa dạng những góc cạnh của người phụ nữ bên cạnh chiếc Ranger, để từ đó tôn vinh vẻ đẹp muôn màu của họ cho dù đang theo đuổi bất kể công việc hay ngành nghề nào. Cùng với đó, Ford Việt Nam cũng đã kết nối và mang tới trải nghiệm thú vị giữa Ranger và những người phụ nữ làm khoa học, kỹ thuật, để thấy vẻ đẹp của sự mạnh mẽ, trí tuệ nhưng cũng rất nữ tính trong cuộc sống.

Với một tinh thần rộng mở, những người phụ nữ của Ranger for Her luôn mang trong mình vẻ đẹp của sự kiên cường và một tinh thần dám nghĩ dám làm. Họ là người sẵn sàng đương đầu với mọi trở ngại để trở thành “thuyền trưởng" trong một doanh nghiệp, cũng có thể chấp nhận khó khăn để vạch lối đi riêng với những dự án thiện nguyện vì cộng đồng hay bất chấp định kiến để hợp lực cùng phái mạnh phát triển lĩnh vực khoa học, công nghệ vô cùng thách thức.

Đằng sau vẻ đẹp của sự mạnh mẽ, người phụ nữ hiện đại cũng rất mềm mỏng, khéo léo khi trở về bên mái ấm và chèo lái con thuyền gia đình cùng người đàn ông của cuộc đời mình.
Đằng sau vẻ đẹp của sự mạnh mẽ, người phụ nữ hiện đại cũng rất mềm mỏng, khéo léo khi trở về bên mái ấm và chèo lái con thuyền gia đình cùng người đàn ông của cuộc đời mình.

Trên những hành trình khó khăn đó, Ford Ranger song hành như một “trợ thủ" đắc lực giúp người phụ nữ vượt qua mọi trở ngại và tiếp lửa đam mê. Nếu công việc của những nữ chủ nhân Ranger đòi hỏi họ phải thực hiện những chuyến đi xa, hay đơn thuần là họ và nhóm bạn muốn thực hiện hành trình trải nghiệm trải qua đa dạng địa hình thì với Ranger, đây chưa bao giờ là một trở ngại. Nhờ các tính năng Ga tự động thích ứng hay hộp số tự động 10 cấp, chiếc xe sẽ luôn tự tìm được cấp số và tốc độ phù hợp dựa trên cài đặt sẵn và tình hình giao thông thực tế, việc của những nữ chủ nhân chỉ còn là đánh lái và tận hưởng chuyến đi êm ái, trơn tru và những cung đường tuyệt đẹp.

Nếu ưu tiên của chị em là một chiếc xe an toàn thì Ford Ranger là câu trả lời hoàn hảo với hàng loạt tính năng an toàn và hỗ trợ người lái tiên tiến trên các dòng xe Ranger, tiêu biểu như Hệ thống Hỗ trợ Đổ Đèo, Khởi Hành Ngang Dốc, Kiểm Soát Chống trượt, Hỗ Trợ Phanh Khẩn Cấp, Kiểm Soát Theo Tải Trọng và Kiểm soát Chống Lật Xe. Đây là một trang bị thông minh giúp người phụ nữ vững tâm lý trong các tình huống như dừng hay đi xuống dốc. Bên cạnh đó, Hệ thống Hỗ trợ Duy trì Làn đường sẽ rung vô-lăng và tác động một lực nhẹ để “dắt” tay chị em từ từ đưa xe về đúng làn đường khi vô tình đi lệch.

“Sống Chất như Ranger” không chỉ dừng lại ở những hành trình phiêu lưu khám phá, mà còn nằm ở việc sống hết mình của phái đẹp với gia đình của họ.
“Sống Chất như Ranger” không chỉ dừng lại ở những hành trình phiêu lưu khám phá, mà còn nằm ở việc sống hết mình của phái đẹp với gia đình của họ.

Đối với những hành trình trong đô thị, một chiếc xe di chuyển linh hoạt, được trang bị vô lăng trợ lực điện cùng hàng loạt cảm biến, camera lùi và tính năng đỗ xe tự động phanh khẩn cấp chủ động như Ranger giúp những nữ chủ nhân luôn có được sự tự tin và thư thái. Các nút điều chỉnh quan trọng của Ford Ranger đã được thiết kế ngay trong tầm tay người lái, giúp các chị em luôn dễ dàng quan sát và thao tác an toàn.

Có thể nói, “Sống Chất như Ranger” không chỉ dừng lại ở những hành trình phiêu lưu khám phá, mà còn nằm ở việc sống hết mình của phái đẹp với gia đình của họ. Trên hành trình trải nghiệm đầy ý nghĩa đó, Ford Ranger một lần nữa khẳng định là người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp những người phụ nữ trải mọi khía cạnh trong cuộc sống bên cạnh những người mà họ yêu thương. Ở một khía cạnh rộng mở hơn, Ranger for Her 2021 hy vọng có thể trở thành bạn đồng hành của các gia đình hiện đại với lối sống năng động, ưa khám phá, suy nghĩ độc lập và quan niệm về giá trị sống cân bằng, văn minh.

Sơn Phạm