Thắm Bebe: 'Chồng quỳ xuống xin tôi tha thứ'

Showbiz - Ngày đăng : 14:23, 15/12/2021

Trò chuyện với 2Sao.vn, Thắm Bebe cũng làm rõ nghi vấn hack Facebook chồng để đăng status xin lỗi chính mình.

Chiều 14/12, chồng Thắm Bebe - Kevin Nguyễn - bất ngờ đăng đàn xin lỗi vợ sau nhiều ngày đấu tố. Kevin Nguyễn thừa nhận bản thân sai vì làm gia đình tan nát, đồng thời mong mọi chuyện dừng tại đây.

Bài đăng của Kevin Nguyễn khiến nhiều cho rằng cả hai "gương vỡ lại lành", song cũng có ý kiến nghi ngờ độ chân thực của status. Đáng chú ý, một vài tài khoản được cho là người quen của Kevin Nguyễn còn thông báo anh bị Thắm Bebe hack Facebook rồi tự đăng.

Thắm Bebe: Chồng quỳ xuống xin tôi tha thứ-1
Kevin Nguyễn tố vợ ngoại tình diễn viên Hoàng Anh.

Giữa ồn ào không hay, chia sẻ với 2Sao.vn, Thắm Bebe khẳng định không có chuyện cô hack hay tự vào tài khoản của chồng để đăng status xin lỗi.

"Khi tôi về nhà dọn đồ đi, Kevin đã quỳ xuống xin tha thứ, cho anh ấy thêm cơ hội. Tôi có nói nếu anh lên mạng, công khai xin lỗi thì tôi sẽ ở lại và anh đã làm.

Khi Kevin vừa đăng lên, những người anh từng hợp tác trước đó đã nhắn tin nói anh ấy. Nhưng Kevin đã hứa với tôi không liên lạc với họ nữa.

Rồi những kẻ đó lại vào Facebook Kevin nói bị hack. Họ cố tình muốn phá, muốn chồng tôi ly hôn để trả thù tôi", Thắm Bebe phân trần.

Thắm Bebe: Chồng quỳ xuống xin tôi tha thứ-2

Nữ diễn viên cho biết, cô không tha thứ cho những hành động của chồng, nhưng nhìn về phía mẹ già và 3 đứa con thơ, cô không thể làm trái lương tâm của một người mẹ.

"Hiện tại, tôi và chồng cho nhau cơ hội cuối cùng, là vì gia đình, mẹ già và 3 đứa con. Tuy nhiên, những kẻ hợp tác với chồng tôi vẫn không buông tha, khiến tôi đi không được ở cũng không xong. Họ ác quá, tôi chỉ giúp người sao cứ bị vu oan giá họa hoài. 

Nhưng từ giờ trở đi, tôi sẽ không quan tâm đến những gì họ nói nữa. Tôi chỉ quan tâm tới gia đình, mẹ, các con thơ và làm việc, kiếm thật nhiều tiền hơn là ngồi làm anh hùng bàn phím, khi mình không phải là người trong cuộc. 

Chúng tôi đang cùng nhau trang trí cho Noel và Tết, các con tôi sẽ có mùa Giáng Sinh vui vẻ. Kevin cũng tặng tôi 100.000 USD và một căn nhà mới làm quà xin lỗi sau những gì xảy ra", Thắm Bebe tiết lộ.

Thắm Bebe: Chồng quỳ xuống xin tôi tha thứ-3
Tin nhắn chồng Thắm Bebe gửi cho vợ (Ảnh: NVCC).

Còn với Hoàng Anh, Thắm Bebe cho biết sau khi dự án chung kết thúc, nam diễn viên có được công việc thuận lợi..., mỗi người sẽ có cuộc sống riêng.

Khi được hỏi ''Nghĩa là cả hai sẽ trở về mối quan hệ bạn bè đúng nghĩa sau khi kết thúc dự án chung? Chị có sợ Hoàng Anh tổn thương?", Thắm Bebe cho biết hiện cô không thể quyết định được gì, kể cả về phía Hoàng Anh.

Bởi cô xác định rõ rằng, không thể bỏ 3 đứa con nhỏ và cũng không thể đến với Hoàng Anh lúc này.

"Bản thân tôi đang cố gắng làm tròn trách nhiệm của người mẹ với gia đình và cố gắng làm tròn công việc của mình luôn.

Anh Hoàng Anh cũng chỉ nói là dành sự trân trọng cho tôi chứ chưa nói là yêu. Nên tôi nghĩ anh Hoàng Anh sẽ hiểu và biết tôi đang muốn nói gì", Thắm Bebe tâm sự.

Thắm Bebe: Chồng quỳ xuống xin tôi tha thứ-4
Thắm Bebe - Hoàng Anh. 

Những ngày qua, MXH xôn xao khi Thắm Bebe bị chồng - Kevin Nguyễn - tố ngoại tình Hoàng Anh. Không chỉ tố vợ moi tiền chồng, qua lại với cả trai Tây để có tiền nuôi nhân tình, Kevin Nguyễn còn tuyên bố sẽ "bóc hết lớp mặt nạ của vợ và Hoàng Anh".

Trước cáo buộc, Thắm Bebe thừa nhận nảy sinh tình cảm với Hoàng Anh, đồng thời tố ngược chồng tồi tệ, ngoại tình, đàn áp sex. Tuy nhiên, trả lời 2Sao.vn, Kevin Nguyễn lại khẳng định hàng loạt cáo buộc ngược Thắm Bebe dành cho anh là sai sự thật.

Phủ nhận chuyện trai gái bên ngoài, Kevin Nguyễn tiết lộ Hoàng Anh đến với Thắm Bebe chỉ vì tiền. Về thông tin trên, cả Thắm Bebe và Hoàng Anh đều bác bỏ.

Thắm Bebe: Chồng quỳ xuống xin tôi tha thứ-5

Được hỏi mối quan hệ với Thắm Bebe hiện tại, Hoàng Anh cho biết: "Từ khi làm việc tới giờ, chúng tôi từ mức tình bạn ngày càng thân thiết nhau hơn. Thắm Bebe hiểu được rõ hoàn cảnh của tôi cũng như tôi thấu hiểu hoàn cảnh của cô ấy.

Thắm Bebe là người đứng ra bênh vực tôi trước dư luận khi sự việc của tôi như vậy, cũng như tôi hiện tại là người quan tâm về cảm xúc của cô ấy.

Tôi không muốn thấy cô ấy buồn, chúng tôi có thể chia sẻ với nhau tất cả mọi thứ. Và tất cả dừng chỉ lại tại đây, bởi Thắm Bebe là người đã có gia đình".