Một vấn đề của I'VE mà netizen Hàn hy vọng sẽ sớm thay đổi: Có đang quá 'dìm hàng' chị cả Gaeul và em út Leeseo?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:49, 15/12/2021

Nhiều ý kiến cho rằng nếu thay đổi được điều này, sự chênh lệch giữa các thành viên có thể giảm đi ít nhiều.

Nếu đã theo dõi Kpop đủ lâu, bạn sẽ biết được rằng các nhóm nhạc thần tượng luôn có một vị trí đứng cố định khi chụp ảnh chính thức cũng như khi tham gia các sự kiện, các chương trình truyền hình,.... Vị trí đứng này theo họ từ khi mới debut cho đến khi đã hoạt động được một thời gian dài và rất hiếm khi thay đổi trong những lịch trình chính thức.

Tuy nhiên mới đây, vấn đề vị trí đứng đã gây ra rất nhiều tranh cãi trong cộng đồng những người ủng hộ tân binh I'VE. Có thể thấy trong hầu hết những sự kiện chính thức mà nhóm tham gia kể từ khi debut cho đến nay, I'VE luôn đứng theo một đội hình cố định từ trái sang phải lần lượt là Liz, Rei, Wonyoung, Yujin, Gaeul và Leeseo. Đây là cách sắp xếp khá dễ hiểu khi WonyoungYujin- 2 thành viên đã nổi tiếng từ trước nhờ các hoạt động của IZ*ONE đồng thời cũng là 2 thành viên cao nhất nhóm, được đẩy vào trung tâm để làm nổi bật đội hình.

Starship-IVE

Thế nhưng theo nhận định của một số netizen, việc để 2 thành viên quá cao đứng trung tâm đã vô tình "dìm hàng" GaeulLeeseo- 2 người có chiều cao thấp nhất nhóm, khiến họ trông nhỏ bé hơn hẳn. Đã có những ý kiến cho rằng nên để các thành viên thấp hơn đứng center để cân bằng đội hình, tuy nhiên trong trường hợp của I'VE, đây là điều gần như không thể xảy ra bởi công ty sẽ không dám mạo hiểm để 2 thành viên "cân" độ nổi tiếng của nhóm ở thời điểm hiện tại là Wonyoung và Yujin ra đứng rìa. Trước những trăn trở đó, một số người đã đề xuất thay đổi vị trí của Leeseo và Rei để phần nào cân bằng chiều cao của cả nhóm khi đứng cùng nhau.

Starship-IVE
Starship-IVE
Starship-IVE
Starship-IVE
Starship-IVE
Starship-IVE
Starship-IVE

- "Biết là vậy nhưng Jang Wonyoung đâu thể nào ra đứng rìa được"

- "Chỉ cần đổi vị trí của Rei và Leeseo lẫn nhau là ổn mà"

- "Nhưng dù vậy thì cũng đâu thể nào đưa Gaeul hay Rei vào đứng center được"

- "Nếu là người đứng đầu công ty, chủ thớt có dám mạo hiểm làm một chuyện điên rồ là đẩy Wonyoung và Yujin ra đứng rìa ngay trong album đầu tiên không?"

- "Nói thật thì chỉ cần Gaeul cao thêm chút nữa là đội hình sẽ đỡ kỳ quặc hơn rồi"

- "Fandom của Wonyoung và Yujin chiếm tỷ lệ đến 99% fan cả nhóm mà, sao có thể cho 2 người này đứng rìa được ㅋㅋㅋㅋ"

- "Hồi IZ*ONE cũng đã có nhiều người nói rằng tuyệt đối không nên để Yujin và Wonyoung đứng center, vì sẽ không thể nhìn thấy các thành viên còn lại..."

- "Để 2 thành viên cao nhất đứng center là đúng rồi còn gì, như thế thì hình ảnh chung của cả nhóm sẽ trông cao ráo hơn hẳn"

- "Leeseo vẫn còn có thể cao hơn nữa mà ㅋㅋㅋㅋ Có lẽ công ty biết điều đó nên mới cố tình xếp cho em ấy đứng đó"

- "Nhưng để Gaeul vào đứng center thì có hơi..."

Bạn có nghĩ rằng I'VE nên thay đổi vị trí đứng không?

Munnie (lược dịch),