Siu Black tái xuất showbiz, mặc giản dị đi xe ôm đến sự kiện

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 20:37, 14/12/2021

Sự xuất hiện của "hoạ mi núi rừng" Siu Black sau một thời gian dài vắng bóng thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời tham dự.

Chiều ngày 14/12, dàn nghệ sĩ gạo cội ngồi ghế huấn luyện viên của chương trình Rock Việt đã có dịp hội ngộ trong buổi lễ ra mắt chương trình. Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến ''hoạ mi núi rừng'' Siu Black. Cô nhận được sự quan tâm đặc biệt của các khách mời cũng như giới truyền thông.

Sau nhiều năm vắng bóng trong showbiz và trở về quê nhà ở Tây Nguyên sinh sống, ''họa mi núi rừng'' đã chính thức đánh dấu sự trở lại của mình khi nhận lời ngồi ghế nóng trong chương trình. Trên sân khấu giao lưu, nữ ca sĩ diện trang phục truyền thống, vẻ ngoài rạng rỡ, phong thái năng động và đầy tự tin.

Siu Black tái xuất showbiz, mặc giản dị đi xe ôm đến sự kiện-1
Siu Black chia sẻ trong hậu trường

Theo chia sẻ của Siu Black, ban đầu cô không dự định tham gia chương trình vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, khi trở về sẽ phải cách ly 14 ngày. Tuy nhiên, vì tình yêu âm nhạc, đặc biệt với Rock, cô đã sắp xếp công việc tại quê nhà để nhận lời ban tổ chức.

Khi đến TP HCM, cô được phía chương trình sắp xếp cho chỗ ở gần địa điểm ghi hình. Kết thúc sự kiện, Siu Black thay trang phục giản dị, ra về bằng xe ôm công nghệ cao.


Siu Black mặc giản dị, đi xe ôm đến sự kiện

Siu Black tái xuất showbiz, mặc giản dị đi xe ôm đến sự kiện-2Siu Black tái xuất showbiz, mặc giản dị đi xe ôm đến sự kiện-3Siu Black tái xuất showbiz, mặc giản dị đi xe ôm đến sự kiện-4

Thời gian qua, cuộc sống của Siu Black và gia đình gặp khá nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Con trai thất nghiệp còn nữ ca sĩ không có show để đi hát. Trong khi đó bản thân cô vừa mượn một số tiền lớn để sửa lại nhà, chính vì vậy hàng tháng vẫn phải cố gắng xoay tiền để trả tiền lãi ngân hàng. Hiện tại, nữ ca sĩ đang nuôi 40 con heo ở quê nhà. Hằng ngày công việc của cô là cắt rau cho heo, phụ giúp con trông cháu.

Được biết, 3 cặp HLV sẽ chính thức ngồi ghế HLV tuyển chọn những ban nhạc Rock tài năng gồm: Phương Thanh - Đỗ Hoàng Hiệp (ban nhạc Ngũ Cung), Siu Black - Đinh Tuấn Khanh (ban nhạc Microwave), Phạm Anh Khoa - Trần Tuấn Hùng (ban nhạc Bức Tường).

Theo VTV