Đây là nhân vật 'gánh còng lưng' khi Trường Giang làm host quá chán tại 'Running Man' mùa 2!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 20:40, 14/12/2021

Có thể nói, Lan Ngọc đã thể hiện sự nhanh nhẹn, hài hước và khả năng kết nối của mình trong 'Running Man' mùa 2.

Tại "Running Man" mùa đầu tiên, Trấn Thành chính là gương mặt gây ấn tượng mạnh mẽ khi kết nối người chơi lại với nhau. Tuy nhiên đến mùa 2, Trường Giang đã không hoàn thành nhiệm vụ đó. Nam danh hài tỏ ra bất lực và không giúp người chơi gần gũi nhau nhiều hơn. Điều này khiến Trường Giang bị nhận xét là nhạt nhòa, không phù hợp với "Running Man".

Chính vì thế mới đây, netizen đã bầu ra nhân vật thay Trường Giang kết nối mọi người chính là Lan Ngọc.

Lan Ngọc

Ở mùa đầu tiên, Lan Ngọc nhiều lần thể hiện cá tính hiếu thắng, nỗ lực giành thứ hạng cao nhất qua từng chủ đề dù phải "chơi dơ". Đến mùa hai, cô đã góp phần làm người chơi thoải mái gắn kết hơn.

Chẳng hạn, ở tập 13, với Diễm My 9X, Hòa Minzy và Orange, Lan Ngọc nhường khách mời các vị trí đẹp khi chọn đội, biết "tung miếng" hài hước với màn thể hiện giọng hát của Hòa Minzy hay biết tạo tiếng cười khi được ghép đội với Trường Giang.

Lan Ngọc

Trước đó, ở cuối tập 4, mọi sự chú ý đổ dồn vào màn xuất hiện bất ngờ của Karik, ngay chính dàn cast cũng quên mất sự xuất hiện của khách mời Min. Lúc này, Lan Ngọc đã ôm đàn chị an ủi. Khi có cơ hội làm việc với ngôi sao người Hàn Kim Jong Kook, Lan Ngọc cũng tạo cảm hứng cho khách mời.

Lan Ngọc

Bên cạnh đó, netizen luôn để ý những hành động nhỏ của Lan Ngọc. Cụ thể, trong cuộc đua xé bảng tên gần nhất cùng Isaac và Lăng LD, Lan Ngọc là người duy nhất chủ động hỏi cảm xúc và dành thời gian để khách mời phát biểu. Đây vốn là một trong những thiếu sót lớn của ê-kíp sản xuất mùa hai.

Có thể nói, Lan Ngọc đã thay thế Trường Giang trong việc khiến các thành viên và khách mời gần gũi nhau hơn. Đồng thời, cô cũng hạn chế những sai sót của ekip trong việc đối xử với khách mời hời hợt.

Tổng hợp,