Tử vi người mệnh Kim năm Nhâm Dần 2022: Giáp Tý, Ất Sửu tài lộc ào ạt như nước (P1)

Vận may - Ngày đăng : 10:23, 14/12/2021

Hãy cùng xem tài vận của những người có mệnh Kim sẽ ra sao trong năm Nhâm Dần 2022 nhé.

Tính cách đặc trưng của người mệnh Kim
Theo các chuyên gia phong thủy, người mệnh Kim thường là những người có tính cách thẳng thắn, khẳng khái, cứng rắn, nhiều khi không ngại đấu tranh để tìm được lẽ phải. Đây là một ưu điểm, nhưng nếu họ không biết tiết chế và dùng đúng nơi đúng chỗ thì lại cũng sẽ có thể trở thành nhược điểm, khiến người khác cảm thấy họ quá độc đoán, thích chỉ huy người khác.

Tuy nhiên, mặt tốt của những người mệnh Kim là sự lạc quan, không ngại khó, ngại khổ để tiến về phía trước. Dù có gặp phải những chông gai, thử thách lớn tới cỡ nào, họ cũng sẽ tự động viên bản thân mình vượt qua, ít khi rơi vào sự chán nản, bế tắc. Cộng thêm sự nhanh nhẹn và 1 chút may mắn, những người mệnh Kim sẽ rất dễ làm nên chuyện, xây dựng được cơ ngơi giàu có, đem lại chỗ dựa tin cậy cả về tinh thần lẫn tài chính cho những người thân.

Có thể tóm gọn điểm mạnh của những người mệnh Kim trong những từ khóa như Tích cực - Mạnh mẽ - Trực giác tốt - Lôi cuốn, còn điểm yếu là đôi khi hơi Tiêu cực - Cứng nhắc - Nghiêm nghị.

Dưới đây là đôi nét cụ thể và con đường tài vận một số tuổi mệnh Kim trong năm mới Nhâm Dần 2022 mà các bạn có thể tham khảo.

Giáp Tý 1984 - Hải Trung Kim: Nhiều tài nhiều lộc
Theo đánh giá của các chuyên gia phong thủy, người tuổi Giáp Tý mệnh Hải Trung Kim thì có được ưu điểm của cả tuổi Tý lẫn người mệnh Kim. Họ thông minh, đa tài, có thể thành công trong nhiều lĩnh vực. Ngoài ra, họ cũng là những người có ý chí mạnh mẽ, có sự quyết tâm lớn, một khi đã bắt đầu việc gì thì sẽ quyết tâm đến cùng.

Tử vi người mệnh Kim năm Nhâm Dần 2022: Giáp Tý, Ất Sửu tài lộc ào ạt như nước (P1)-1(Ảnh minh họa: Internet)

Tử vi học có nói, Nếu như năm Tân Sửu 2021, tuổi Giáp Tý đã bị thử thách khá nhiều ở giai đoạn giữa năm, thì đến năm Nhâm Dần 2022, những vận xui này sẽ chấm dứt và người họ sẽ gặp nhiều may mắn bất ngờ hơn.

Sự nghiệp, tiền tài: Đây là 1 năm người tuổi Giáp Tý sẽ đạt được những thành tựu đáng kể, thu nhập tăng lên đều đặn. Với sự thông minh, lanh lợi lại thêm sự cẩn trọng và được Thần tài trợ giúp nên chuyện công việc của họ không có gì phải lo lắng. Nếu bạn muốn chuyển việc thì đây cũng là thời điểm rất thuận lợi, khả năng thành công rất cao. Đặc biệt những người làm về kinh doanh được cho là sẽ phát tài nhanh chóng.

Tuy nhiên, họ được khuyên nên kiềm chế sự nóng nảy trong giao tiếp thì sẽ gặt hái được nhiều tài lộc hơn.

Tình duyên: Trong khi đó, tình duyên của người tuổi Giáp Tý trong năm Nhâm Dần 2022 lại được đánh giá là ở mức trung bình, và nam giới sẽ có nhiều cơ hội hơn nữ giới. Lời khuyên đưa ra cho tuổi Giáp Tý là hãy thể hiện thật tốt bản thân, năng gặp gỡ giao lưu nhưng cũng nên cẩn trọng khi tìm hiểu đối phương.

Sức khỏe: Trong năm Nhâm Dần, tuổi Giáp Tý nói chung có sức khỏe tốt hơn năm trước, song cũng nên chú ý đến các vấn đề ở vai, cơ bắp, thận và hệ tiết niệu. Họ cũng dễ bị đau lưng nên hãy thường xuyên đi kiểm tra sức khỏe.

Ất Sửu 1985 - Hải Trung Kim: May mắn vì có quý nhân
Nhìn chung, những ai từng tiếp xúc với nững người tuổi Sửu mệnh Hải Trung Kim sẽ có ấn tượng rằng đa phần họ là những người thật thà, dễ mến, rất đa tài, sống hơi thiên về phong cách nghệ sĩ, phóng khoáng, hơi lơ đãng song không hay để ý đến điểm yếu của người khác.

Về đường sự nghiệp, những năm đầu lập nghiệp họ cũng phải đối mặt với khác nhiều khó khăn, nhưng càng về sau thì mọi chuyện sẽ càng trôi chảy và thuận lợi hơn với họ.

Tử vi người mệnh Kim năm Nhâm Dần 2022: Giáp Tý, Ất Sửu tài lộc ào ạt như nước (P1)-2(Ảnh minh họa: Internet)

Sự nghiệp, tiền tài: Theo các chuyên gia phong thủy, nếu như năm Tân Sửu, tuổi Ất Sửu đã bị thử thách không ít, thì năm Nhâm Dần 2022 họ sẽ được đền bù gấp nhiều lần. Đây là một năm vô cùng may mắn của những người tuổi Ất Sửu, là cột mốc tạo nên những sự thay đổi lớn trong cuộc sống của họ. Những nét tính cách tốt đẹp nhất cùng sự nỗ lực chăm chỉ sẽ giúp cũng đem đến cho họ 1 cuộc sống như mơ ước.

Dự đoán, năm Nhâm Dần, tuổi Ất Sửu sẽ có nhiều quý nhân trợ giúp nên sự nghiệp như "mọc cánh", tài lộc ngày càng dồi dào.

Tuy nhiên, cũng do họ sẽ "phất" lên rất nhanh nên năm Nhâm Dần 2022 tuổi Ất Sửu cũng có họa tiểu nhân, cần chú ý hơn trong việc kết giao bạn bè, như ông bà ta vẫn nói "Chọn bạn mà chơi".

Tình duyên: So với năm Tân Sửu 2021, năm Nhâm Dần 2022 sẽ mang lại nhiều cơ hội hơn cho những người tuổi Ất Sửu còn độc thân. Nếu đang ở trong 1 mối quan hệ thì bạn sẽ dễ kết hôn trong năm nay.

Sức khỏe: Nói chung, ngoài mấy bệnh vặt vãnh, tuổi Sửu hầu như không có vấn đề gì về sức khỏe. Song, họ cũng cần phải duy trì các thói quen sống lành mạnh như hạn chế sử dụng đồ uống có cồn hay thuốc lá, năng tập luyện và kiểm soát chế độ ăn, dùng thực phẩm lành mạnh vì họ là đối tượng dễ tăng cân.

Nhâm Thân 1992 - Kiếm Phong Kim: Cần cẩn trọng hơn
Theo các chuyên gia phong thủy, những người sinh năm Nhâm Thân 1992 đa phần đều là những người rất cá tính, thông minh, lanh lợi từ khi còn tấm bé và và thích được người khác chú ý, công nhận tài năng của mình.

Ngay từ khi sinh ra đã có tố chất của những người lãnh đạo, nhưng đôi khi một chút kiêu căng trong tính cách của họ, nếu không bị tiết chế, sẽ có thể trở thành một rào cản trên con đường thăng tiến cũng như cuộc sống nói chung của họ.

Tử vi người mệnh Kim năm Nhâm Dần 2022: Giáp Tý, Ất Sửu tài lộc ào ạt như nước (P1)-3(Ảnh minh họa: Internet)

Sự nghiệp, tiền tài: Trong năm Nhâm Dần 2022, tuổi Nhâm Thân là một trong số các con giáp có hạn Thái Tuế, vì thế chuyện công danh, sự nghiệp của họ phải đối mặt với một số thử thách. Nhưng với tài năng và sự thông minh của mình, tuổi Thân vẫn sẽ có thể vượt qua những khó khăn đó. Nói chung, mọi chuyện phụ thuộc phần lớn vào nỗ lực của chính bản thân họ.

Trong chuyện làm ăn, hãy cẩn trọng trong mọi khâu để tránh mất tiền. Cũng nên lưu ý đến các vấn đề pháp lý và đừng tham gia những phi vụ làm ăn rủi ro.

Tình duyên: Năm Nhâm Dần 2022 không phải là 1 năm thuận lợi về chuyện tình duyên với người tuổi Nhâm Thân vì các mối quan hệ của họ sẽ dễ phát sinh các vấn đề. Hãy dũng cảm đối mặt và xử lý tốt nhất các tình huống bằng sự chân thành của mình, rồi cuối cùng mọi chuyện sẽ ổn mà thôi.

Sức khỏe: Do có hạn Thái tuế, tuổi Nhâm Thân cần cẩn trọng hơn đến vấn đề sức khỏe và đi lại, chăm sóc bản thân thật tốt, tránh gây mâu thuẫn với người khác để giữ tâm trạng vui vẻ, khi tinh thần tốt thì sức khỏe thể chất cũng sẽ tốt lên.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Theo Pháp luật và Bạn đọc