Netizen tranh luận có phải Jang Wonyoung (IVE) vừa ngầm 'đá xéo' fan cuồng hay không: Đến mức này thì thật tội nghiệp cho các idol Kpop!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:04, 13/12/2021

Tình huống Jang Wonyoung (IVE) diễn tả lại hành động của một fan cuồng đã thu hút sự chú ý của Knet và tự hỏi liệu đây có phải là trải nghiệm thực tế của nữ idol hay không.

Đôi khi hành vi gây phẫn nộ của các sasaeng fan (fan cuồng) không nhất thiết phải là theo đuôi jhay quấy rối các idol Kpop mọi lúc mọi nơi. Có khi ngay ở fansign họ thậm chí còn có những hành vi đi quá giới hạn trong tương tác với các idol như bắt bẻ, đòi hỏi phải làm thế này thế kia v...v... Những lúc như vậy các idol đã bị đẩy vào tình huống vô cùng khó xử khi vẫn phải vui vẻ thực hiện vì không muốn fan buồn, nhưng bản thân họ cũng không hề dễ chịu khi bị những sasaeng fan như vậy liên tục gây khó dễ.

Mới đây nhất, Jang Wonyoung (IVE) đã 'gây bão' với tình huống giả đóng một fan đến dự fansign nhưng với thái độ hạch sách idol của mình. Liệu diễn xuất của nữ idol sinh năm 2004 chân thực đến mức nào mà khiến nhiều Knet đồng cảm đến vậy? Chúng ta hãy cùng xem thử bên dưới nhé.

Cụ thể gần đây IVE đã tham gia show 'Idol Human Theater' được đăng tải trên kênh KBS Kpop. Trong đó các thành viên vì muốn tập luyện trước cho fansign nên đã tham gia đóng những hoạt cảnh ngắn khi Ahn Yujin sẽ hóa thân làm idol, còn các thành viên khác sẽ lần lượt đóng vai fan đến xin chữ ký của Yujin.

Ngay khi đến lượt mình, Jang Wonyoung đã ngay lập tức nhập tâm vào vai diễn và liên tục tương tác với Yujin bằng những hành động mà một fan cuồng hay làm. Đâu tiên là việc có những fan luôn đòi hỏi idol phải nhớ tên mình, thậm chí bắt bẻ từng chữ cái một...

Yujin: Xin chào!
Wonyoung: Yujin, hôm qua chúng ta gặp nhau rồi đấy.
Yujin: Dạ?!!
Wonyoung: Đừng nói với chị rằng em đã quên chị là ai nhé…?
Yujin: (hoảng hốt)
Yujin: Không, em biết tên của chị mà! Em đã đọc hết các lá thư chị gửi rồi.
Wonyoung: Yujin chắc không quên chị đúng không nhỉ?
Yujin: Không có đâu ạ, em còn nhớ tên chị mà.
Wonyoung: Nếu vậy tên chị là gì?
Yujin: (căn thẳng) Vicky...?
Wonyoung: Là chữ V hay B? (trong tiếng Hàn chữ V và B có phiên âm latin giống nhau)
Yujin: V ạ!
Wonyoung: Đúng rồi đó! Yujin ah, nãy chị sợ lắm đấy!

Sau khi qua được vòng 'chất vấn tên tuổi', Jang Wonyoung lại tiếp tục diễn xuất fan cuồng khi bắt idol phải nhớ lời hứa trước đó với mình trong việc ký tặng. Trong trường hợp này, Wonyoung 'đòi hỏi' Yujin phải viết chữ 'O' thành hình trái tim...

Wonyoung: Yujin! Em đã hứa là sẽ viết chữ cái có hình trái tim cho chị mà!
Yujin: Ah, em đột nhiên quên mất!
Wonyoung: Em đã nói là sẽ viết chữ O trong chữ 'TO' thành hình trái tim cho riêng mình chị còn gì!

Cuối cùng buổi fansign kết thúc với cảnh hài hước khi Yujin chạy trốn khỏi Wonyoung. Lý do là bởi Wonyoung lại tiếp tục đóng vai fan cuồng khi nói họ đã 'quen biết nhau được 5 năm'. Câu nói này được cho là ám chỉ về sự điên cuồng của một bộ phận sasaeng fan khi ảo tưởng mối quan hệ của mình với idol.

Wonyoung: Chúng ta đã quen biết nhau từ 5 năm trước đây rồi đó!
Yujin: (hoảng hốt) 5 năm ấy ạ?
Wonyoung: Đúng vậy.
Yujin: Quản lý ơi, em không thể tiếp tục làm điều này nữa.
Wonyoung: (níu giữ Yujin) Yujin ah, Yujin ah!!
Yujin: (đứng dậy rời đi)

Màn diễn xuất này của Jang Wonyoung đã trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc vì 2 lý do. Đầu tiên, nhiều người khen ngợi nữ idol đã có diễn xuất rất hay và chân thực. Tiếp đến, họ tự hỏi rằng có phải Wonyoung đang thông qua hoạt cảnh này để 'bóc mẽ', 'đá xéo' các hành vi đi quá giới hạn của những sasaeng fan hay không. Cuối cùng, không ít người tự hỏi liệu có phải ở ngoài đời thực ngay chính Wonyoung cũng từng gặp những kiểu fan như vậy khi còn là thành viên IZ*ONE và cảm thấy tội nghiệp cho cô cũng như các idol Kpop khác - những người luôn phải chịu đựng các hành động bắt bẻ quá đáng tại fansign.

Một số bình luận của Knet:

- Tôi tự hỏi có phải ngoài đời cũng đã từng có những fan đối xử như vậy với Wonyoung không? Thật kinh tởm!! 

- Đây là hành vi phổ biến của các fan đấy. Điều đáng buồn là những fan cư xử như vậy không bao giờ ý thức được những gì mình làm thật sự rất quá đáng.

- Jang Wonyoung diễn xuất tốt quá!! 

- Tôi đã nghĩ video thật dễ thương cho đến khi tôi thấy các bình luận nói về việc đây là chuyện có thật như thế nào. Các idol chắc hẳn phải vất vả lắm khi phải đối đầu với những fan khó tính như vậy. 

- Không hiểu sao điều này khiến tôi rất đau lòng, các idol thật sự không được yên ổn mà... 

- Khuôn mặt của Wonyoung xinh đẹp và cô ấy diễn xuất cũng rất tốt .. Thực sự không có gì mà cô ấy không thể làm, bảo sao mà có nhiều kẻ ganh ghét Wonyoung đến vậy.

- Cô ấy rất dễ thương, tôi thực sự thích hoạt cảnh của họ. Nhưng cứ nghĩ đến việc ngoài đời có nhiều fan thực sự làm như vậy với idol thì... Nổi hết cả da gà!! 

- Không phải Wonyoung diễn cường điệu đâu, ngoài đời thực sự có những fan như vậy đó!! 

- Tôi chắc chắn ở ngoài đời cô ấy cũng gặp phải những tình huống như thế này!!

- Điên rồ... Tội nghiệp các idol quá!! 

- Wonyoung diễn xuất thật đáng yêu, nhưng tình huống này khiến tôi nổi da gà. Bản thân là một fan Kpop, tôi biết cô ấy không hề phóng đại và những người kiểu fan như vậy vẫn tồn tại.

- Tất cả các idol đều phải chịu đựng những kiểu fan như vậy... Đây thậm chí là điều quá là bình thường trong ngành. Thêm vào đó, những idol nổi tiếng như Jang Wonyoung chắc chắn sẽ càng có những fan cư xử quá mức với cô ấy. Thật không may đây không phải là diễn xuất khoa trương mà nó có thật. Điều này thật kinh khủng!! 

Phân cảnh diễn xuất của Wonyoung và Yujin bắt đâu từ phút 15:16. Bạn nghĩ gì về diễn xuất của Jang Wonyoung? 

Xem thêm: Netizen Hàn đánh giá kỹ năng hát live của IVE với màn encore thắng cúp No.1 đầu tiên trong sự nghiệp

Snowie,