Khoảnh khắc 3 mẹ con thoát chết trên chiếc xe máy bị mắc kẹt ở đường ray tàu hỏa

Đối ngoại - Ngày đăng : 06:15, 13/12/2021

Đang băng qua đường ray tàu hỏa để về nhà, chiếc xe máy chở 3 mẹ con bất ngờ bị mắc kẹt giữa chừng.

Khoảnh khắc người mẹ chở 2 con nhỏ ngồi phía sau cố gắng tăng ga để xe máy băng qua đường ray tàu hỏa nhưng bất thành khiến người xem vô cùng hồi hộp.

Theo camera giám sát tại một đoạn đường sắt ở quận Lumajang thuộc tỉnh Đông Java, Indonesia vào ngày 9/12, 3 mẹ con ngồi trên xe máy đang băng qua đường sắt để về nhà thì bất ngờ chiếc xe bị mắc kẹt. Dù người mẹ cố gắng tăng ga để chiếc xe phi về phía trước nhưng không thành công.

Nhận thấy đoàn tàu hỏa bên tay phải đang dần lại gần, người mẹ đã thúc giục 2 con nhỏ nhảy xuống và chạy tới chỗ an toàn. Trong khi đó, người mẹ vẫn cố gắng đẩy chiếc xe máy ra khỏi đường ray. Thấy vậy, con gái cũng chạy lại hỗ trợ người mẹ đẩy xe. Mọi cố gắng của 2 mẹ con đều bất thành và cuối cùng họ phải bỏ lại chiếc xe nằm trên đường ray để chạy lùi lại phía sau, khi đoàn tàu chỉ còn cách một đoạn không xa.

Hậu quả, chiếc xe máy bị đoàn tàu tông bay xa một đoạn và sau đó nằm ở bên vệ đường. Chiếc xe được xác định bị hư hỏng nặng sau vụ việc. May mắn 3 mẹ con không bị thương.

Cảnh sát quận Lumajang đã tới hiện trường để xem xét và tìm hiểu nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn. Lực lượng chức năng đồng thời yêu cầu các quan chức khu vưc giám sát đoạn đường băng qua đường sắt để vào khu dân sinh.

Theo thanh tra Mohammed Lestari, “Trong vụ tai nạn, người mẹ đã rất may mắn nhất là khi sau xe đèo theo 2 con nhỏ”.

“Chúng tôi đã lấy lời khai của người phụ nữ. Cô ấy vẫn còn bị chấn động sau vụ việc. Các cơ quan liên quan đang thị sát tuyến đường băng qua đường sắt và đưa ra phương án đảm bảo an toàn cho đoạn đường này”, ông Lestari nói.

Minh Thu (lược dịch)