Hội diễn viên đàn em vượt mặt các 'chị đại' trên màn ảnh Hàn 2021

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 21:32, 11/12/2021

Năm 2021 đã chứng kiến việc một loạt chị đại đình đám hàng đầu xứ Hàn bị những đàn em trẻ tuổi, triển vọng như: Jung Ho Yeon, Han So Hee, Shin Hye Sun, .... bứt phá.

Nhiều người đã kỳ vọng 2021 sẽ là một năm bùng nổ của phim ảnh Hàn Quốc khi chứng kiến sự trở lại của một loạt nữ diễn viên hàng đầu như: Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun, Go Hyun Jung, Im Soo Jung hay Lee Young Ae.

Tuy nhiên, các tác phẩm của họ đều không mấy thành công, thậm chí có những bộ phim rating chạm đáy chỉ 1-2%. Trong khi đó, các diễn viên đàn em lại có sự bứt phá và để lại nhiều ấn tượng trong năm nay. Dưới đây là 7 nữ diễn viên triển vọng, đột phá mạnh mẽ nhất trong năm 2021.

1. Jung Ho Yeon

Cái tên Jung Ho Yeon đã làm điên đảo showbiz trong nửa cuối năm 2021 với bộ phim hit toàn cầu Squid Game.

Hội diễn viên đàn em vượt mặt các chị đại trên màn ảnh Hàn 2021-1

Chưa hề có kinh nghiệm diễn xuất và vai  Kang Sae Byeok là vai diễn đầu tay nhưng Jung Ho Yeon đã thể hiện kỹ năng tuyệt vời khiến khán giả không thể quên.

Nữ diễn viên được kỳ vọng sẽ là ngôi sao sáng trong tương lai và có thể được góp mặt trong những bộ phim của Hollywood.

2. Han So Hee

Han So Hee chắc chắn là cái tên không thể không nhắc tới trong năm nay. Hai bộ phim của nữ diễn viên là NeverthelessMy Name đều có vị trí rất cao trong các bảng xếp hạng quốc tế.

Hội diễn viên đàn em vượt mặt các chị đại trên màn ảnh Hàn 2021-2

Từ hình ảnh Yoo Na Bi ngây thơ, lãng mạn trong Nevertheless lột xác với một Yoon Ji Woo gai góc, lạnh lùng, đầy thù hận, Han So Hee đã cho thấy những sự biến hóa đa dạng với các nhân vật và cô đều làm rất tốt.

Nữ diễn viên đã thực sự chứng minh được năng lực của mình với các khán giả vẫn có nhiều hoài nghi về cô.

3. Jeon Yeo Bin

Jeon Yeo Bin chính là một “bông hoa nở muộn” của làng giải trí Hàn Quốc. Cô tham gia diễn xuất lần đầu tiên vào năm 2015, tuy nhiên với thành công vang dội của bộ phim Vincenzo trong năm nay thì nữ diễn viên 32 tuổi mới thực sự bước ra ánh sáng.

Hội diễn viên đàn em vượt mặt các chị đại trên màn ảnh Hàn 2021-3

Vai diễn luật sư Hong Cha Young vừa điên, ngầu lại hài hước do Jeon Yeo Bin đảm nhận là một trong những nữ chính được yêu thích nhất của năm nay. Cô cùng với Song Joong Ki đang được các fan đặt nhiều kỳ vọng “phim giả tình thật”.

4. Lee Se Young

Khó ai có thể tin Lee Se Young lại có thể “đánh bại” được Song Hye Kyo khi bộ phim The Red Sleeve có rating cao hơn hẳn Now, We Are Breaking Up. Tuy nhiên, với ngoại hình và kỹ năng diễn xuất tự nhiên, ấn tượng cô đã thực sự ghi điểm trong lòng khán giả.

Hội diễn viên đàn em vượt mặt các chị đại trên màn ảnh Hàn 2021-4

Mặc dù gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp nhưng bằng sự chăm chỉ và kinh nghiệm diễn xuất chắc chắn nữ diễn viên đã từng bước khẳng định được vị thế của mình. Lee Se Young cũng được đánh giá là một trong những mỹ nhân cổ trang đẹp nhất của Kbiz.

5. Shin Hye Sun

Từ những vai phụ nhỏ đi lên, Shin Hye Sun giờ đây đã là một trong những nữ diễn viên đình đám nhất của Hàn Quốc. Trong năm nay nữ diễn viên tiếp tục khẳng  định giá trị của mình với vai diễn trong bộ phim Mr.Queen.

Hội diễn viên đàn em vượt mặt các chị đại trên màn ảnh Hàn 2021-5

Vai diễn đầy năng lượng của cô về một người đàn ông thời hiện đại bị mắc kẹt trong thân xác của một hoàng hậu thời Joseon đã tạo ra được nhiều tiếng cười và sự thú vị.

Nữ diễn viên sẽ tiếp tục hoạt động chăm chỉ trong tương lai với hàng loạt những dự án mới và chắc chắn tên tuổi của cô sẽ còn bay cao hơn nữa.

6. Go Min Si

Go Min Si đã liên tục chứng minh được sức hút của mình qua hàng loạt các tác phẩm đình đám và giúp cô khẳng định được chỗ đứng vững chắc. Từ loạt phim ăn khách Love Alarm (2019-2021), Sweet Home (2020) đến Youth Of May (2021) và Jirisan (2021). Các vai diễn của Go Min Si đều nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.

Hội diễn viên đàn em vượt mặt các chị đại trên màn ảnh Hàn 2021-6

Đặc biệt, trong năm 2021 Go Min Si và Lee Do Hyun đã gây sốt một thời gian dài với bộ phim khiến khán giả khóc hết nước mắt Youth Of  May. Chuyện tình buồn, bi thảm của cả hai đã là chủ đề nóng trên các diễn đàn.

Sau đó, Go Min Si đã hóa thân vào một cô kiểm lâm viên vui vẻ, tốt bụng trong Jirisan. Mặc dù chỉ là một vai phụ nhưng cô cũng đã để lại những dấu ấn riêng của mình.

7. Park Ju Hyun

Ngay sau khi ra mắt vào năm 2019, Park Ju Hyun đã nhận được nhiều đánh giá tích cực với vai chính đầu tiên của cô là Bae Gyu Ri trong loạt phim Extracurricular (2020) đề cập đến một số chủ đề nhạy cảm như mại dâm ở tuổi vị thành niên.

Hội diễn viên đàn em vượt mặt các chị đại trên màn ảnh Hàn 2021-7

Nữ diễn viên 27 tuổi tiếp tục trở nên nổi tiếng hơn nữa trong năm 2021 với bộ phim kinh di nổi bật Mouse đóng cùng nam diễn viên Lee Seung Gi. Cô đã thể hiện rất tốt, lột tả đầy đủ và hoàn hảo mọi cảm xúc của nhân vật Oh Bong Yi lạnh lùng, khó tính, phải trải qua nhiều nỗi bất hạnh.

Park Ju Hyun sẽ tiếp tục thể hiện kỹ năng của mình trong bom tấn hành động Seoul Vibe của Netflix và phim hành động kinh dị Drive.

Thủy Tiên