13 khoảnh khắc đáng yêu của các nữ idol khiến tim bạn không ngừng lỗi nhịp

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 20:19, 11/12/2021

Đáng yêu và xinh đẹp chính là "vũ khí" lợi hại nhất "đánh đổ" trái tim hàng ngàn người hâm mộ của các nữ idol Kpop.

Thần tượng K-Pop, những con người có khả năng thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng bằng tài năng và nét cuốn hút riêng biệt khó lòng cưỡng lại. Nếu như thần tượng nam là biểu trưng cho sự nam tính và mạnh mẽ của phái mạnh thì vẻ ngoài xinh đẹp cùng nét đáng yêu là đặc điểm nêu bật được dấu ấn của phái yếu được thể hiện bởi các thần tượng nữ.

Đối với mỗi nữ idol, các công ty chủ quản gần như sẽ là người quyết định nên concept cũng như tạo dựng hình ảnh nhận diện trong cộng đồng fan hâm mộ. Đôi khi sẽ là vẻ ngoài sexy, quyến rũ, có lúc lại năng động, trẻ trung hay mạnh mẽ đậm chất cá tính... Nhưng nhìn chung, đa phần đều không thể hiện được hết khía cạnh thực sự của họ.

Nếu như ngoại hình cuốn hút là những gì khiến bạn say mê các "thiếu nữ" này thì có lẽ bạn sẽ nhanh chóng gục ngã trước 13 khoảnh khắc dịu dàng, đáng yêu bất chợt khiến cho dù chỉ cần một lần vô tình trông thấy cũng làm trái tim của bạn không ngừng lỗi nhịp đấy!

IRENE (RED VELVET)

Nhan sắc tuyệt đẹp đến từ nhóm nhạc RED VELVET đã hạ gục biết bao ánh nhìn bởi vẻ ngoài lung linh khó thể diễn tả hết thành lời. Trái ngược với một Irene năng động cùng loạt vũ đạo khó nhằn khi trình diễn cùng nhóm, ta vẫn sẽ bắt gặp nét đằm thắm đâu đó toát ra từ cô gái này.

JISOO (BLACKPINK)

BLACKPINK chính là biểu trưng cho trình độ thiên biến vạn hóa "trước và sau" sân khấu với sự lãnh đạo của chị cả Jisoo. Dù độ tuổi có phần "già dặn" hơn đàn em trong nhà nhưng cô nàng cũng lắm lúc vẫn cho thấy nét đáng yêu bất chợt mà đôi lúc chính fan cũng khó lòng nắm bắt được.

SEOLHYUN (AOA)

Nổi bật sự hoàn hảo từ ngoại hình đến nhan sắc, dường như mọi người luôn mặc định gán ghép Seolhyun với cụm từ "quyến rũ". Thực chất đấy cũng là hướng đi hiện tại mà cô nàng đang lựa chọn nhưng đôi lần bạn sẽ phải ngỡ ngàng mà không thể rời mắt trước sự ngọt ngào như que kem mát lạnh giữa tiết trời nóng bức của mùa hè oi ả.

HANI (EXID)

"Nữ hoàng fancam"- cô nàng Hani xinh đẹp với biểu cảm lôi cuốn trong từng bước nhảy. Dù đôi khi cái sự lầy lội đã át đi phần lớn vẻ ngoài của Hani nhưng chắc hẳn không ai có thể ngó lơ trước nháy mắt đáng yêu này phải không!

TAEYEON (GIRLS' GENERATION)

Trước mắt bạn không phải là leader của một nhóm nhạc "kỳ cựu" hoạt động gần 10 năm cuộc đời đâu nhé! Vì đây chỉ là thiếu nữ Kim Taeyeon ngại ngùng che mặt cười duyên như "tân binh" mới debut được vài năm thôi.

IU

Trọn vẹn để miêu tả một IU hoàn hảo không gì bằng "tài năng, xinh đẹp cùng ngoại hình nhỏ nhắn". Dù rằng "em gái quốc dân" đã trưởng thành hơn rất nhiều, không còn là cô bé ngây ngô như ngày nào, nhưng vẻ ngoài mỏng manh, đáng yêu vẫn luôn hiển hiện nơi gương mặt kia khiến cho ai đó chỉ muốn ôm ngay vào lòng để che chở cho bằng được.

CHAEYEON (DIA)

Cựu thành viên I.O.I, Chaeyeon xinh đẹp khiến mọi người luôn phải ngẩn ngơ trước nét xinh xắn tựa "thiên thần" của mình. Chỉ bằng một nụ cười rạng rỡ từ đôi môi ấy cũng đủ sức làm tan nát bất kỳ trái tim dù là mạnh mẽ đến như thế nào.

YERI (RED VELVET)

Bé út nhỏ xinh của bốn chị nhà RED VELVET không chỉ có thần thái cuốn hút mọi ánh nhìn mà vẻ đáng yêu như một chú sóc chuột của cô nàng cũng đủ làm bừng sáng cả một bầu trời ảm đạm ngày bão giông.

JENNIE (BLACKPINK)

"Tiểu thư" sang chảnh tràn đầy khí chất "đại tỷ" Jennie bỗng chốc biến đổi một cách choáng ngợp 360 độ thành một bé con nhõng nhẽo, đáng yêu bên cạnh cô chị cùng nhóm của mình.

KYULKYUNG (PRISTIN)

Chút ngại ngùng của cô nàng Kyulkyung khiến ta liên tưởng đến hình ảnh một nàng công chúa bởi nét duyên toát nên vẻ dịu dàng, e thẹn như thiếu nữ tuổi vừa đôi mươi.

HYERI (GIRL'S DAY)

Đôi mắt mơ màng, gương mặt xinh xắn không cần trang điểm này chắc hẳn sẽ khiến biết bao người con gái phải ghen tỵ. Không cần quá nhiều biểu cảm, chính cách thể hiện đầy tự nhiên chính là điểm cuốn hút làm nổi bật nên nét đáng yêu sẵn có từ "bé sâu ngủ" Hyeri.

CHENG XIAO (COSMIC GIRLS)

Bạn có biết "đỉnh điểm" của sự đáng yêu là như thế nào không? Chính là ở đôi tóc búi hai chùm, sườn xám đỏ xinh, gương mặt nhỏ nhắn cùng cách tạo dáng "Hearteu" to bự tràn ngập sự đáng yêu đến từ cô nàng dễ thương Cheng Xiao.

YOOA (OH MY GIRL)

Gương mặt hờn dỗi "baby cute" lạc lối phiên bản YooA (OH MY GIRL) đích thực trông không khác gì bé bi 3 tuổi bị bạn giành mất đồ chơi. Bé đáng yêu như này nên đừng ai làm bé buồn, bé giận nha, không là bé bỏ nhà đi bụi à!

Bee.Z,