Một kiểu trang điểm của idol nam đang khiến netizen Hàn 'sôi máu' dạo gần đây: Ngay cả BTS cũng không thể 'thoát nạn'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 18:23, 11/12/2021

Nhiều người đã phải 'nhăn mặt' khi nhìn thấy lớp trang điểm của một idol nam tại một sự kiện gần đây.

Trang điểm được xem là một phần bắt buộc trong công việc của giới nghệ sĩ nói chung và idol Kpop nói riêng. Dù là nam hay nữ, các thần tượng luôn được trang điểm kỹ càng trước khi bước lên sân khấu biểu diễn hay tham gia nhiều sự kiện khác nhau. Thế nhưng cũng có khi chính những lớp make up "phản chủ" đó lại vô tình khiến idol trở thành đề tài bàn tán, chê bai hay thậm chí là chế nhạo và công kích nặng nề.

Cách đây không lâu, một tình huống như vậy đã xảy ra khi một cư dân mạng đăng tải hình ảnh của Woozi (SEVENTEEN) lên một diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc. Rõ ràng lớp make up của Woozi chính là thứ đập ngay vào mắt người nhìn trong bức ảnh này, chính vì thế không có gì lạ khi hầu hết các bình luận có nhiều lượt đồng tình nhất dưới bài viết đều tỏ ra khó chịu với cách trang điểm quá đậm của các idol nam dạo gần đây.

idol-nam-trang-diem-dam

Không chỉ có Woozi, một số netizen còn chia sẻ thêm nhiều hình ảnh của các idol nam khác, bao gồm cả các thành viên BTS, để chứng minh dường như các thần tượng nam đang có xu hướng trang điểm đậm hơn so với trước đây. Một người thẳng thắn nhận xét: "Dạo gần đây các idol nam trang điểm đậm/dày đến khó chịu luôn đấy".

idol-nam-trang-diem-dam
idol-nam-trang-diem-dam

Một cư dân mạng cũng chỉ ra rằng kiểu trang điểm đậm này gợi nhớ đến phong cách của Zico vào khoảng năm 2014.

idol-nam-trang-diem-dam

Tất nhiên, chủ đề này đã nhanh chóng tạo nên nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng lớp make up quá đậm khiến họ cảm thấy không thoải mái khi nhìn các idol nam. Nhưng với một vài người khác, họ lại khẳng định phong cách trang điểm không quá quan trọng đối với một thần tượng một khi họ đã và đang nỗ lực làm tốt công việc của mình: "Dạo này họ hay thoa son đỏ cho các idol nam ghê. Rất khó có thần tượng nam nào có thể cân được phong cách này nên tốt nhất là đừng có làm vậy", "Kiểu trang điểm này làm tôi nhớ đến Baek Yerin", "Nhưng có vẻ ánh đèn flash và góc chụp cũng góp phần khiến Woozi trông tệ hơn trong bức ảnh đó... Chứ trên sân khấu trông đâu đến nỗi nào", "Còn phụ thuộc vào cường độ ánh sáng trên sân khấu nữa mà", "Xin lỗi nhưng thế này thì... không phải là hơi quá sao...?", "Tự nhiên quên hết mình muốn nói gì rồi...", "Tôi tưởng đó là Baek Yerin chứ... Tông da siêu sáng và mọi thứ... Trang điểm tệ thật sự", "Thật lòng tôi cảm thấy không thoải mái khi nhìn ảnh các idol nam trang điểm quá đậm",....

Bạn nghĩ gì về kiểu trang điểm đậm của các idol nam đang khiến Knet xôn xao dạo gần đây?

Munnie (lược dịch),