Kim Jong Kook kiểm tra doping vì bị nghi cơ bắp 'giả'

Showbiz - Ngày đăng : 11:45, 10/12/2021

Trước đó, người năng lực của "Running Man" bị cáo buộc sử dụng HRT để có cơ bắp và ngoại hình săn chắc.

Mới đây, Kim Jong Kook đã đăng tải một video lên Youtube cá nhân, trong đó anh tiết lộ rằng đã có kết quả bài kiểm tra doping.

Kim Jong Kook kiểm tra doping vì bị nghi cơ bắp giả-1

Người năng lực của Running Man chia sẻ: "Cuối cùng thì kết quả kiểm tra doping cũng được công bố vào ngày hôm qua. Tôi đã phát ốm và mệt mỏi khi nghe từ doping".

Kim Jong Kook cho biết thêm: "Tôi sẽ sắp xếp thông tin về quy trình và cơ sở kiểm tra doping, cũng như tất cả những câu chuyện liên quan đến vấn đề này trong video tiếp theo để kết thúc vấn đề này".

Trước đó, nam ca sĩ vướng vào nghi án sử dụng thuốc để tăng cường cơ bắp. Một huấn luyện viên thể hình người Canada - Greg Doucette - đã khẳng định cơ bắp của Kim Jong Kook là "hàng giả".

Greg Doucette tiết lộ ngôi sao 45 tuổi sử dụng liệu pháp thay thế hormone HRT để chống teo cơ và lão hóa.

Kim Jong Kook kiểm tra doping vì bị nghi cơ bắp giả-2

Sau khi cuộc tranh cãi trở nên gay gắt, Kim Jong Kook đã tự nguyện làm bài kiểm tra doping để chứng minh rằng anh không bao giờ sử dụng HRT. Việc sao nam Running Man sẵn sàng kiểm tra doping cho thấy anh tự tin vào body tự nhiên của mình.

Anh cũng đã thực hiện xét nghiệm máu. Theo kết quả, Kim Jong Kook có 99,4 mcg/dl sulfate DHEA. Nồng độ hormone thông thường của nam giới là 80-560 mcg/dl. Số liệu cho thấy nam diễn viên nằm trong mức bình thường.

Kim Jong Kook là một trong những ngôi sao được khen ngợi sở hữu hình thể hoàn hảo của Kbiz. Anh gắn bó với phòng gym sau khi bị vẹo cột sống nặng do một tai nạn.

Kim Jong Kook kiểm tra doping vì bị nghi cơ bắp giả-3

Anh từng chia sẻ: "Đau nhức cứ ập đến bất ngờ. Thậm chí tôi chỉ ngồi xuống ăn, cơn đau cũng đến không báo trước. Nếu không luyện tập thể dục nhiều thì tình trạng sẽ còn tệ hơn nữa.

Vậy nên tôi mới bị ám ảnh với việc luyện tập. Ngay lúc này đây tôi cũng đang bị thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ. Một phần bàn tay trái của tôi đã mất hoàn toàn cảm giác".

Nam ca sĩ cũng lập một kênh Youtube chuyên về tập luyện để khuyến khích mọi người rèn luyện, tăng cường sức khỏe.

Anh Anh
Theo Vietnamnet