FPT Shop chính thức 'lấn sân' sang mảng máy tính lắp ráp với thương hiệu E-POWER

Công nghệ - Ngày đăng : 11:11, 10/12/2021

Sau Laptop, FPT Shop tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái máy tính bằng việc 'lấn sân' sang những sản phẩm mới là PC lắp ráp và linh - phụ kiện PC.
moban-tt-pc-laprap-e-power-25-.jpg

Mở đầu cho hành trình mới này là 3 Trung tâm Laptop & PC được khai trương tại Hà Nội vào hôm nay. Theo đó, 3 Trung tâm Laptop và PC đầu tiên được khai trương ở các địa điểm: số 45 Thái Hà, Q.Đống Đa, Hà Nội; số 03 Xuân Thủy, Q.Cầu Giấy, Hà Nội và số 495 Trương Định, Q.Hoàng Mai, Hà Nội.

moban-tt-pc-laprap-e-power-13-.jpg

Đây đều là những cửa hàng chuyên biệt, tập trung bày bán Laptop và những sản phẩm mới: PC (máy tính để bàn) lắp ráp theo yêu cầu, linh kiện lắp ráp PC (như Mainboard, CPU, VGA, RAM, ổ cứng, vỏ case, tản nhiệt, màn hình, ổ đĩa quang...) và phụ kiện PC (như tai nghe, bàn phím, chuột...).

moban-tt-pc-laprap-e-power-49-.jpg

“Nhìn lại thị trường laptop trong năm 2021 vừa qua, FPT Shop đã đạt được những thành tích ấn tượng khi tăng trưởng hơn gấp đôi so với năm trước, cung cấp đến người tiêu dùng gần 400.000 máy tính, chiếm tỷ lệ đóng góp lớn vào doanh thu tăng trưởng của FPT Shop, đặc biệt là trong giai đoạn ảnh hưởng bởi dịch. Đây cũng là động lực để chúng tôi lấn sân sang mảng kinh doanh mới, hoàn thiện hệ sinh thái laptop của mình”, ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc khối Viễn thông Di động hệ thống FPT Shop chia sẻ.

moban-tt-pc-laprap-e-power-23-.jpg

“FPT Shop sẽ phục vụ không chỉ nhu cầu cơ bản mà cả nhu cầu nâng cao như máy tính chuyên dụng, máy tính gaming, những nhu cầu mà Laptop chưa hoàn toàn đáp ứng được. Mảng kinh doanh mới là PC lắp ráp với thương hiệu E-POWER và những sản phẩm mà khách hàng có thể tự chọn cấu hình, không giới hạn cho mình chính là mảnh ghép còn lại của chúng tôi” - ông Kha cho biết thêm.

moban-tt-pc-laprap-e-power-14-.jpg

Trong dịp khai trương Trung tâm Laptop và PC, từ ngày 10 - 23/12, FPT Shop giảm giá đến 30% cho PC E-POWER. Trong đó, Gaming E-POWER có giá còn từ 8.399.000 đồng, là sản phẩm được trang bị cấu hình mạnh mẽ, nhiều tính năng tiên tiến, sử dụng card đồ họa rời chuyên dùng cho những tác vụ nặng như chơi game và đồ họa.

moban-tt-pc-laprap-e-power-45-.jpg

Dòng FPT E-POWER thì nhẹ túi tiền hơn, có giá từ 5.399.000 đồng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập và làm việc cơ bản. Không kém phần hấp dẫn, nhiều linh kiện lắp ráp PC giảm đến 50%, Laptop cũng giảm đến 10% trong những ngày khai trương này.

N.P.