Hà Nội: Nhóm thanh niên chạy xe không biển số, vừa đi vừa uống bia

Xã hội - Ngày đăng : 00:01, 10/12/2021

Camera hành trình của ô tô đi phía sau ghi lại hình ảnh nhóm thanh niên điều khiển xe máy không biển số, không đội mũ bảo hiểm, vừa đi vừa uống bia.

XEM CLIP: 

Cụ thể, nhóm thanh niên đi trên 7 xe máy, có nhiều chiếc không đeo biển kiểm soát hoặc che biển số, không đội mũ bảo hiểm, đi ngược chiều; đặc biệt họ vừa tham gia giao thông vừa uống bia.

Anh N.H (Hà Nội) người ghi lại hình ảnh trên cho biết, khoảng 22h ngày 8/12 anh gặp nhóm thanh niên trên tại đường Ngô Gia Tự (Long Biên), nhóm này đi khoảng 3 tốp, lúc đi cùng nhau lúc tách ra với tốc độ khá cao.

Hà Nội: Nhóm thanh niên chạy xe không biển số, vừa đi vừa uống bia
Nhóm thanh niên điều khiển xe đi ngược chiều

Đáng nói, khi đi đến vòng xuyến nút giao Long Biên để sang đường Nguyễn Văn Cừ, nhóm thanh niên trên điều khiển xe máy đi ngược chiều.

Theo anh H, nhóm có cả nam và nữ này khi tham gia giao thông còn mang theo một két bia và vừa đi vừa uống.

Hà Nội: Nhóm thanh niên chạy xe không biển số, vừa đi vừa uống bia
Nhóm thanh niên sử dụng bia khi đi trên đường

Là người tham gia giao thông anh H cảm thấy khá sợ khi đi phía sau nhóm thanh niên. Vừa mất an toàn giao thông vừa nguy hiểm đến bản thân. Nếu chỉ sơ suất xảy ra va chạm rất dễ xảy ra xô xát.

Sau khi anh H đăng hình ảnh nhóm thanh niên vừa đi vừa uống bia lên mạng xã hội đã nhận được nhiều bình luận của cư dân mạng. Trong đó nhiều người tỏ ra bất bình với hành động trên và mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc xử lý.

Đình Hiếu