ĐỘC QUYỀN chồng Thắm Bebe: 'Cô ấy đã bị cảnh sát giữ'

Showbiz - Ngày đăng : 21:10, 09/12/2021

Theo Kevin Nguyễn, Thắm Bebe bị bắt giữ vì cố tình gây thương tích và đổ tội hành hung cho anh.

Chiều 12/9 (giờ Việt Nam), 2Sao.vn có cuộc trò chuyện cùng Kevin Nguyễn - chồng Thắm Bebe - để tìm hiểu lùm xùm tình ái giữa cặp đôi và diễn viên Hoàng Anh.

Đáng chú ý, bên cạnh những chia sẻ về mối tình của Hoàng Anh và vợ, Kevin Nguyễn cũng tiết lộ câu chuyện Thắm Bebe vừa bị cảnh sát bắt và tạm giữ 2 ngày.

ĐỘC QUYỀN chồng Thắm Bebe: Cô ấy đã bị cảnh sát giữ-1
Hoàng Anh - Thắm Bebe - Kevin Nguyễn.

Cụ thể, theo Kevin Nguyễn, vào chiều nay (9/12 giờ Việt Nam, tức khuya 8/12 giờ Mỹ), Thắm Bebe trở về nhà sau 1 ngày ở nơi mà cô đã thuê cho Hoàng Anh sống.

Anh cho biết Thắm Bebe về nhà vào khoảng 12h đêm. Khi vợ vừa về, Kevin Nguyễn cho biết đã từ chối tranh luận, nói rằng cả hai nên để luật sư đứng ra giải quyết mọi lùm xùm.

Đáng chú ý, theo lời Kevin Nguyễn, Thắm Bebe đã lớn tiếng chửi bới, tự cào chân tay mình, sau đó báo cảnh sát chồng hành hung.

Tuy nhiên, mọi hành động của Thắm Bebe đã được camera trong nhà quay lại. Và khi cảnh sát có mặt tại hiện trường, kiểm tra rõ camera để tìm sự thật, Thắm Bebe đã bị họ đưa đi và tạm giữ 2 ngày.

ĐỘC QUYỀN chồng Thắm Bebe: Cô ấy đã bị cảnh sát giữ-2
Kevin Nguyễn tiết lộ vợ bị cảnh sát tạm giữ 2 ngày vì gây rối, tạo hiện trường giả.

"Sau khi rời khỏi nhà Hoàng Anh, Thắm về và chửi rủa tôi. Thắm đã ở bên đấy cả ngày hôm nay, tức ngôi nhà mà Thắm thuê cho Hoàng Anh. Thắm ở bên đó, cô ấy livestream bên đó, tới 12h đêm mới về.

Thắm đã chửi rủa tôi. Tôi đã nói thẳng rằng mình không muốn nói chuyện với cô ấy, vì tôi đã đưa luật sư làm giấy tờ ly dị, trong thời gian này thì cứ để luật sư giải quyết về mặt pháp lý.

Tôi đã bỏ xuống nhà và Thắm cứ đi theo, bổn cũ soạn lại. Cô ấy đã tự cào tay cào chân mình rồi gọi cảnh sát tới và đổ thừa tôi là người làm.

Nhưng mà tôi có máy quay trong nhà, cảnh sát tới họ nghiên cứu xong và còng Thắm đi", Kevin Nguyễn tiết lộ.

Anh cũng cho biết thêm, sau 2 ngày bị tạm giữ, nếu Thắm Bebe tìm chồng và gây rối, vi phạm yêu cầu khoảng cách từ cơ quan chức năng, cô sẽ tiếp tục bị tạm giữ thêm.

ĐỘC QUYỀN chồng Thắm Bebe: Cô ấy đã bị cảnh sát giữ-3

Chiều 8/12 (giờ Việt Nam, tức 7/12 theo giờ Mỹ), MXH bùng nổ khi Thắm Bebe bị chính chồng tố ngoại tình Hoàng Anh.

Liệt kê hỷ nộ ái ố trong cuộc hôn nhân, Kevin Nguyễn tố vợ lăng nhăng, moi tiền mình để nuôi Hoàng Anh, thậm chí qua lại với trai Tây để nuôi nhân tình. Chồng Thắm Bebe cũng cho biết đang tiến hành thủ tục ly hôn.

Về phần Hoàng Anh, chồng Thắm Bebe chỉ thẳng mặt, mắng nam diễn viên "khốn nạn", "không có đạo đức".

"Tôi sẽ bóc tất cả lớp mặt nạ của em và Hoàng Anh. Bằng chứng tôi đủ hết để khẳng định 100% con người em suốt hơn 1 năm qua em cắm trên đầu tôi bao nhiêu sừng", chồng Thắm Bebe quả quyết.

Trong khi Thắm Bebe đã lên tiếng giãi bày, tố ngược chồng tồi tệ, ngoại tình, ghi âm phạm pháp..., Hoàng Anh vẫn giữ im lặng giữa bão scandal.

ĐỘC QUYỀN chồng Thắm Bebe: Cô ấy đã bị cảnh sát giữ-4
Thắm Bebe thú nhận hôn nhân đã không êm đềm vài năm qua. Cô đồng thời xác nhận nảy sinh tình cảm với Hoàng Anh.