Anh Đức và bạn gái vướng tin đồn chia tay, Trịnh Kim Chi trao số tiền mua bảo hiểm cho Thương Tín

Showbiz - Ngày đăng : 19:35, 09/12/2021

Bạn gái Anh Đức gần đây thường xuyên chia sẻ tâm trạng buồn bã trên mạng xã hội. Trịnh Kim Chi thông báo sẽ trao lại cho Thương Tín số tiền hơn 200 triệu đồng là những tin tức đáng chú ý trong ngày 9/12.

Anh Đức và bạn gái bị đồn rạn nứt

“Câu chuyện đến lúc phải có hồi kết rồi, sự thật là sự thật không thể che giấu mãi được. Mình muốn văn minh nhưng người ta chọn cách không văn minh thôi”.

“Một câu chuyện tình đã nghĩ là rất đẹp nhưng chỉ người trong cuộc mới hiểu được thôi. Nên là duyên mỏng thì chịu thôi chứ sao giờ”.

245011021_400484764902494_7776138394405322823_n.jpg
Anh Đức và bạn gái thường chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội

Đó là nội dung đăng tải mới nhất của Uyên Tô. Không chỉ vậy, cô còn bỏ theo dõi Tạ Anh Đức trên Instagram trong khi nam diễn viên hài không có động thái nào.

Điều này khiến dư luận hoài nghi khả năng rạn nứt của cặp đôi.

Những ngày trước đó, Uyên Tô cũng đầy tâm trạng khi chia sẻ dòng trạng thái: “Trả mi thanh mục tú còn lại cho núi nước trời mây, trả cơn mưa phùn còn lại cho lần đầu gặp mặt, đem nốt câu chuyện nhất kiến chung tình gửi lại cho anh” hay “Hoàng hôn đẹp nhất cuối chiều. Em đây đẹp nhất lúc yêu chính mình”.

263272203_205214858354360_2910870623885542903_n.jpg
Bạn gái Anh Đức chia sẻ tâm trạng buồn bã

Nhưng khi được người hâm mộ hỏi về nghi vấn chia tay, Uyên Tô không phát biểu gì thêm.

Anh Đức là diễn viên hài học cùng khóa với Trấn Thành. Anh nổi lên từ các vở hài duyên dáng và được yêu mến bởi sự chân thành, thông minh và vui nhộn khi tham gia gameshow.

Trước đây, MC Trấn Thành nhiều lần cố tình ghép cặp cho bạn thân với các mỹ nữ của showbiz Việt nhưng bất thành. Thậm chí, người hâm mộ đôi ba lần khó chịu khi ông xã Hari Won cố tình gán ghép “vô tội vạ” và thường đem ngoại hình của bạn thân để gây cười.

238817494_371592467807144_3127287634888972196_n.jpg
Người hâm mộ hy vọng cặp đôi không "toang" như tin đồn

Nhưng vào dịp Valentine 2021, Anh Đức bất ngờ công khai bạn gái. Cô tên Uyên Tô, kém nam diễn viên hài 4 tuổi và không hoạt động trong ngành giải trí. Vào những ngày TP. HCM bước vào giai đoạn giãn cách theo Chỉ thị 16, Anh Đức và bạn gái bị nhiễm Covid-19, được điều trị tại nhà. Sau một thời gian, cặp đôi khỏi bệnh và chia sẻ kinh nghiệm với đám đông.

Trịnh Kim Chi trao tiền mua bảo hiểm cho vợ chồng Thương Tín

Hồi đầu năm 2021, nghệ sĩ Thương Tín bị đột quỵ, ông được NSƯT Trịnh Kim Chi vận động các mạnh thường quân ủng hộ hơn 800 triệu đồng và một chiếc ô-tô. Theo đó, diễn viên kỳ cựu nghe lời tư vấn nên trích tiền mua một mảnh đất xây nhà ở quê, số còn lại mua bảo hiểm cho con gái đến khi cô bé được 18 tuổi.

Tại buổi gặp gỡ lúc đó, NSƯT Trịnh Kim Chi thay mặt gia đình, đứng ra mua gói bảo hiểm 12 năm cho con gái của Thương Tín với trị giá 264 triệu đồng, bắt đầu từ tháng 3.

trinhkchi.jpg
Trịnh Kim Chi sẽ trao lại Thương Tín số tiền hơn 200 triệu đồng mua bảo hiểm cho con gái Thương Tín

Tuy nhiên, nữ diễn viên đã giao giấy tờ, hợp đồng bảo cho vợ con Thương Tín ngay lúc đó. Trịnh Kim Chi cũng cho biết thêm lúc đầu, chị định nộp toàn bộ số tiền này nhưng công ty bảo hiểm có quy định đóng từng năm, không cho đóng hết trong một lần. Vì vậy, chị cùng vợ chồng Thương Tín quyết định lập ra một tài khoản ngân hàng để gửi tiền vào.

Toàn bộ số tiền này sẽ được dùng để đóng bảo hiểm cho con gái Thương Tín hàng năm, cho tới khi cô bé 18 tuổi.

tcksc.jpg
Nữ diễn viên đề xuất mua bảo hiểm cho con gái Thương Tín từ số tiền hơn 800 triệu đồng vận động được

Nhưng NSƯT Trịnh Kim Chi cho biết vợ chồng Thương Tín đang muốn chị trao lại số tiền dùng để mua bảo hiểm cho con gái họ để họ quản lý. Vì vợ chồng nam diễn viên Biệt động Sài Gòn muốn dùng tiền lời hàng tháng để đóng học phí cho con gái.

Chị nói: “Tôi thấy điều này cũng hợp lý. Tôi cũng đồng ý đưa tiền với điều kiện họ ghi giấy cam kết hàng năm phải đóng tiền bảo hiểm cho bé. Họ sẽ làm thay cho phần việc mà mạnh thường quân đã tin tưởng và giao cho tôi”.

Đây là ý của Trịnh Kim Chi, bởi chị lo cho tương lai của bé nên thông báo với các mạnh thường quân và cả vợ chồng Thương Tín trích ra một phần để mua bảo hiểm cho bé gái.

“Nếu vợ chồng anh Thương Tín sử dụng không đúng mục đích thì trách nhiệm của tôi là trả lại cho mạnh thường quân. Tôi cũng đã nói thẳng với vợ chồng anh Thương Tín như thế. Tôi không muốn có lỗi với mạnh thường quân. Trong nay mai tôi sẽ giao tiền cho vợ chồng anh Thương Tín", Trịnh Kim Chi cho biết thêm.

Trước đó, tài tử Ván bài lật ngửa số tiền 800 triệu đồng đó đã sử dụng hết, ông không còn đồng nào trong người, vợ con cũng đã bỏ đi. Hiện tại, Thương Tín nói ông cùng đường nên chấp nhận “ăn mày khán giả” để có cơ hội làm lại.

An Nhiên (Tổng hợp)