Clip: Đang uống nước, bà chị bị 2 thanh niên vác ghế đập tơi tả

Clip - Ngày đăng : 16:30, 09/12/2021

Chứng kiến sự việc, mọi người xung quanh chạy lại khuyên can 2 thanh niên kia nhưng bất thành.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ bị 2 thanh niên hành hung dã man khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Trong clip, người phụ nữ đang ngồi cùng con nhỏ, nói chuyện với bạn bè ở quán nước ven đường thì bất ngờ 1 chiếc xe máy đi tới, chiếu thẳng đèn về phía 2 mẹ con chị kia rồi dừng lại trước mặt.

Tất cả mọi người chưa kịp biết 2 thanh niên trên xe máy tìm ai, kẻ mặc áo vàng ngồi ở yên sau bước xuống xe, lao về phía người phụ nữ, tát tới tấp vào mặt và quát lớn: "Mày nói cái gì trên Facebook vậy?".


Đoạn clip ghi lại sự việc

Bị tấn công bất ngờ nhưng người phụ nữ cũng nhanh tay cầm chiếc bát trên bàn ném thẳng về phía kẻ hành hung mình.

Thấy đồng đội bị đánh, tên còn lại đang ngồi trên xe máy cũng nhảy xuống, tiếp sức. Đôi bên lời qua tiếng lại gay gắt, không ai chịu nhường ai.

Chứng kiến sự việc, mọi người xung quanh chạy lại khuyên can, giữ 2 thanh niên kia lại nhưng bất thành. Thanh niên áo xanh hung hăng cầm cả ghế nhựa đánh tới tấp vào người phụ nữ, quyết rượt đuổi bằng được.

Khi 2 kẻ tấn công bỏ ra phía cổng, nạn nhân cùng một số người chửi bới ầm ĩ theo sau, cầm cả ghế nhựa ném. Mãi sau, 2 thanh niên mới rời đi, người phụ nữ và nhóm người quá khích cũng bỏ vào trong, chỉ còn lại hiện trường bàn ghế ngổn ngang.

Clip: Đang uống nước, bà chị bị 2 thanh niên vác ghế đập tơi tả-1

Theo người đăng tải clip, sự việc trên xảy ra ở Hộ Diêm, xã Hộ Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận.

Nguyên nhân ban đầu xác định là do mâu thuẫn trong việc cho thuê nhà của đôi bên nên nam thanh niên đã "đi đường quyền" với nạn nhân.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh việc chỉ trích hành vi bạo lực của 2 thanh niên, cư dân mạng còn phê phán việc đáp trả bất chấp của người phụ nữ, nhất là khi có con nhỏ đang ngồi bên cạnh.

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- Không biết đứa trẻ ngồi cạnh có bị thương không? Khổ thân con quá. 

- Người phụ nữ cùng không vừa cơ, bị đánh thì bế con chạy đi, cầu cứu mọi người. Đằng này còn bỏ mặc con nhỏ, đấu tay đôi với 2 tên kia chứ. 

- Bạo lực không phải cách giải quyết mâu thuẫn thông minh, nó chỉ khiến mọi thứ tệ hơn thôi các thanh niên ạ!

HT 
Theo Vietnamnet