Sáng tỏ vụ Á hậu 4 bị hại, không thể ở Thái với Thùy Tiên

Showbiz - Ngày đăng : 13:59, 09/12/2021

Trước thông tin Á hậu 4 Miss Grand International 2021 bị hại, không thể tham gia media tour, chủ tịch cuộc thi đã lên tiếng làm rõ.

Từ hôm 7/12, Thùy Tiên và các Á hậu Miss Grand International 2021 bắt đầu lịch trình media tour - giao lưu với truyền thông Thái Lan.

Khiến dân mạng chú ý hơn cả là sự "mất tích" của Á hậu 4 trong hành trình media tour, khiến top 5 trở nên thiếu hoàn chỉnh.

Sáng tỏ vụ Á hậu 4 bị hại, không thể ở Thái với Thùy Tiên-1Sáng tỏ vụ Á hậu 4 bị hại, không thể ở Thái với Thùy Tiên-2Sáng tỏ vụ Á hậu 4 bị hại, không thể ở Thái với Thùy Tiên-3Sáng tỏ vụ Á hậu 4 bị hại, không thể ở Thái với Thùy Tiên-4
Thùy Tiên và 3 Á hậu trong các buổi giao lưu với truyền thông Thái Lan, Á hậu 4 không thấy đâu.

Được biết Á hậu 4 - Jeanè Van Dam, người Nam Phi - đã về nước ngay sau đêm chung kết.

Khi thấy Thùy Tiên và các Á hậu đi media tour, cô không khỏi ngỡ ngàng, đồng thời kể sự cố đáng tiếc với phía BTC Miss Grand International.

"Ngay sau khi đăng quang, tôi đã tìm một thành viên trong ê-kíp cuộc thi và hỏi cô ấy về việc tôi có nên đổi vé máy bay để ở lại Bangkok không. Cô ấy nói tôi có thể về nước vào ngày hôm sau, không cần phải ở lại.

Vậy nên lý do tôi trở lại Nam Phi không phải là lệnh nhập cảnh của quốc gia tôi hay là Covid-19. Tôi về nước bởi vì tôi đã được nói là làm như vậy.

Tôi rất đau lòng vì đây là cơ hội chỉ có một lần trong đời. Và tôi đã làm việc chăm chỉ như những cô gái khác. Vì vậy, phải nói rằng việc không được tham gia media tour và được bên cạnh các chị em là điều tồi tệ", Jeanè Van Dam buồn bã viết trên trang cá nhân.

Sáng tỏ vụ Á hậu 4 bị hại, không thể ở Thái với Thùy Tiên-5Sáng tỏ vụ Á hậu 4 bị hại, không thể ở Thái với Thùy Tiên-6
Jeanè Van Dam trong đêm đăng quang 4/12.

Sự việc trên khiến nhiều fans sắc đẹp cảm thấy phẫn nộ thay Jeanè Van Dam, khi thành viên nào đó của BTC Miss Grand International làm việc tắc trách, báo hại cô bỏ lỡ cơ hội hiếm có trong đời và quyền lợi chính đáng được hưởng.

Thậm chí họ còn mong chủ tịch cuộc thi - ông Nawat Itsaragrisil - sẽ hỗ trợ Á hậu 4 quay trở lại Thái Lan sớm nhất có thể.

Cho tới mới đây, trong một cuộc livestream, ông Nawat Itsaragrisil đã làm rõ vấn đề này giữa những luồng tranh cãi.

Sáng tỏ vụ Á hậu 4 bị hại, không thể ở Thái với Thùy Tiên-7
Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil.

Chủ tịch Miss Grand International khẳng định mọi thứ đã khép lại sau đêm chung kết, BTC chỉ giữ người chiến thắng ở lại Thái Lan, không có bất kỳ hoạt động hay kế hoạch nào cho 4 Á hậu.

Việc các Á hậu về nước phụ thuộc vào vé khứ hồi mà họ đặt trước đó. 3 Á hậu tham gia media tour cùng Thùy Tiên là do họ vẫn còn ở lại, mong muốn được tham gia và sẽ tự lo mọi chi phí.

Như vậy, không có chuyện Á hậu 4 bị hại như thông tin lan truyền, bản thân Jeanè Van Dam cũng đang bị hiểu nhầm.

Sáng tỏ vụ Á hậu 4 bị hại, không thể ở Thái với Thùy Tiên-8

Sau khi nghe lời phân trần từ ngài Chủ tịch, Jeanè Van Dam cũng gỡ bỏ được mọi khúc mắc, nỗi buồn, tâm trang trở nên thoải mái.

Á hậu 4 viết trên trang cá nhân: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tổ chức Miss Grand International và ngài Nawat vì đã giải quyết vấn đề, giải tỏa sự nhầm lẫn".

Được biết các Á hậu còn lại sẽ về nước trong nay mai, chỉ riêng Thùy Tiên ở lại Thái Lan để thực hiện nhiệm kỳ đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.