10 bộ phim được netizen Việt tìm kiếm nhiều nhất năm 2021: No.1 quá xứng đáng!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 13:16, 09/12/2021

Mới đây, Google trend đã chia sẻ 10 bộ phim được netizen Việt tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2021.

Vừa qua, Google Trends đã chính thức công bố danh sách xu hướng năm 2021, trong đó có cả riêng cho khu vực Việt Nam. Về mảng phim ảnh, phim Hàn đã có sự phát triển vượt bậc.

Đứng vị trí đầu tiên là "Squid Game" - "Trò chơi con mực". Được xem là series phim đình đám nhất trong năm 2021, "Squid Game" có nội dung lôi cuốn, hấp dẫn, tạo nên luồng tranh luận mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông đại chúng, trong đó có Việt Nam.

Bên cạnh đó, "True Beauty" đứng vị trí thứ 2. Đây là bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2020-2021 với sự tham gia của các diễn viên chính trong phim Moon Ga-young, Cha Eun-woo, Hwang In-yeop và Park Yoo-na. Tác phẩm này thuộc dòng phim lãng mạn, phù hợp với mọi lứa tuổi. Ngoài ra, danh sách phim Hàn còn có "Nevertheless", "Vincenzo".

khi em mỉm cười rất đẹp

Trong danh sách này, phim Trung Quốc chiếm phần lớn lượt tìm kiếm trên Google. Bộ phim Trung đạt hạng 1 của Google Việt Nam 2021 lại vô cùng... tệ hại. Sở hữu số điểm thuộc hàng thấp nhất năm, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp bị khán giả "ném đá" từ những ngày đầu lên sóng do xuyên tạc eSports, cũng như cho thấy diễn xuất "thảm họa" của Trình Tiêu.

Những thứ hạng tiếp theo đều thuộc thể loại ngôn tình lãng mạn - "đặc sản" mà fan Việt rất thích. Bộ ba tác phẩm Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân, Bí Mật Nơi Góc Tối và Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh đã khiến khán giả trong nước mê đắm đuối. Với "Em là niềm kiêu hãnh của anh", bộ phim bị tẩy chay tại Việt Nam do cài cắm "đường lưỡi bò" vào phim.

Sau đây là danh sách đầy đủ:

1) Trò Chơi Con Mực

2) True Beauty

3) Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp

4) Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên

5) Nevertheless

6) Bí Mật Nơi Góc Tối

7) Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân

8) Vincenzo

9) Nhất Kiến Khuynh Tâm

10) Em là Niềm Kiêu Hãnh của Anh

Tổng hợp,