Lễ hội âm nhạc cuối năm 2021 của KBS công bố line-up nghệ sĩ tham dự: Vì sao TWICE lại là cái tên khiến Knet phải kêu gào nhiều hơn cả?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 13:15, 09/12/2021

Mặc dù thiếu vắng không ít nghệ sĩ lớn nhưng line-up 'KBS Song Festival 2021' vẫn được đánh giá là rất đáng kỳ vọng.

Cùng với các lễ trao giải, lễ hội âm nhạc của 3 đài truyền hình lớn (KBS, SBS, MBC) cũng là điều rất được các fan Kpop quan tâm vào mỗi dịp cuối năm. Trong số này, "KBS Song Festival" luôn là chương trình diễn ra sớm nhất. Vào năm nay, "KBS Song Festival 2021" sẽ được tổ chức vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 17 tháng 12 và được dẫn dắt bởi 3 MC Cha Eunwoo (ASTRO), Seolhyun (AOA) Rowoon (SF9).

KBS-Song-Festival-2021

Ngay sau khi công bố ngày giờ và địa điểm tổ chức, "KBS Song Festival 2021" cũng đã lần lượt tiết lộ danh sách những nghệ sĩ sẽ tham gia biểu diễn trong chương trình của họ. Qua 2 lần công bố line-up, hiện đã có 20 nhóm nhạc, ca sĩ solo xác nhận sẽ xuất hiện tại "KBS Song Festival 2021".

(Line-up 1)

Red Velvet

Oh My Girl

Kang Daniel

The Boyz

Stray Kids

ITZY

TXT

ENHYPEN

aespa

Lee Mujin

KBS-Song-Festival-2021

(Line-up 2)

SEVENTEEN

Sunmi

NU'EST

ASTRO

Brave Girls

NCT U

SF9

Kim Woo Seok

STAYC

I'VE

KBS-Song-Festival-2021

Có thể thấy khác với mọi năm, line-up của "KBS Song Festival 2021" (tính đến nay) vẫn thiếu vắng khá nhiều nghệ sĩ đình đám mà điển hình nhất phải kể đến BTS(vì đang trong kỳ nghỉ dài) và TWICE(vì concert solo cuối năm). Trong số này, TWICE hiện đang khiến cộng đồng mạng Hàn Quốc liên tục kêu gào và cảm thấy tiếc nuối hơn cả khi có lẽ đây là năm hiếm hoi girlgroup nhà JYP không xuất hiện trong hầu hết các lễ trao giải lớn và cũng không tham gia các chương trình âm nhạc của đài trung ương, ít nhất là tính cho đến thời điểm này.

Màn trình diễn của TWICE tại "KBS Song Festival 2020"

Dù vậy, bỏ qua sự vắng mặt đầy tiếc nuối của TWICE, đông đảo khán giả Hàn Quốc vẫn đánh giá cao line-up nghệ sĩ của "KBS Song Festival 2021". Trong bối cảnh các lễ trao giải như "MAMA" hay "MMA" liên tục gây thất vọng vì line-up mà Knet cho là "tệ nhất trong lịch sử", nhiều người khẳng định rõ ràng các đài truyền hình lớn như KBS vẫn đang làm tốt hơn hẳn trong việc chiêu mộ những nhóm nhạc, những ca sĩ hàng đầu cho chương trình của riêng họ.

- "NU'EST của chúng ta sẽ làm tốt thôi"

KBS-Song-Festival-2021

- "Ước gì Suzy có thể thay vào vị trí của Seolhyun"

- "SEVENTEEN"

KBS-Song-Festival-2021

- "NCT U là sao nữa đây?..."

- "Line-up của "KBS Song Festival" đúng là không khiến khán giả phải thất vọng mà"

- "Nhưng tại sao TWICE lại không tham dự vậy? Tôi muốn thấy sự kết hợp giữa Red Velvet và TWICE với tư cách là những girlgroup hàng đầu gen 3"

- "Lâu lắm rồi mới được thấy SF9 ㅠㅠㅠ"

- "Đến NCT U tự nhiên lại thấy vỡ mộng. Chỉ có main unit của album lần này tham dự thôi hay là tất cả các unit cùng xuất hiện vậy...? Nếu chỉ có main unit thôi thì tôi không được thấy bias rồi..."

- "Đúng là đẳng cấp của đài quốc gia ㅋㅋ Mời được nhiều nghệ sĩ hàng đầu của cả gen 3 và 4, thật đáng mong đợi"

- "Gen 3 tham dự khác nhiều nhưng vẫn không có TWICE... Định hỏi tại sao thì nhớ ra nhóm có concert solo cuối năm..."

- "Cuối cùng cũng được nhìn thấy Red Velvet ㅜㅜㅜㅜ"

- "Wow line-up đỉnh thật"

Munnie (lược dịch),