Tiger Woods tái đấu tại PNC Championship

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 10:09, 09/12/2021

Golfer cựu số một thế giới cùng con trai Charlie tiếp tục là một cặp đấu ở PNC Championship 2021, từ ngày 18 đến 19/12 trên sân Ritz-Carlton Golf Club, Orlando.

Năm ngoái, sự kiện 36 hố theo thể thức scramble quy tụ 20 nhà vô địch major hoặc The Players Championship cùng một thành viên trong gia đình là cuộc đấu golf cuối năm hành chính của Wood, cũng như trước khi gặp tai nạn giao thông gần Los Angeles ngày 23/2. Lần đó, nhà Woods về thứ bảy chung cuộc, với Charlie gây sốt khi có nhiều động tác giống hệt ông bố siêu sao.

Woods chính thức tái ngộ giới golf đỉnh cao ở PNC Championship cùng Charlie

Woods chính thức tái ngộ giới golf đỉnh cao ở PNC Championship cùng Charlie

Tuần trước, trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Golf Digest và họp báo trước Hero World Challenge - giải từ thiện riêng Woods chủ trì tại Bahamas, Siêu Hổ thừa nhận anh khó có thể trở lại đấu golf chuyên nghiệp toàn thời gian sau tai nạn suýt làm mất chân phải, nhưng có khả năng “chọn một vài giải, chuẩn bị kỹ lưỡng rồi ra sân”. Trong đó, PNC Championship được đánh giá sẽ là mốc tái đấu của Woods và càng được củng cố qua những lần chủ nhân 15 major trong 82 cúp PGA Tour swing ở khu tập sân Albany.

“Đây quả là một năm dài, đầy thử thách và tôi vui mừng khép lại nó bằng cách tranh PNC Championship với con trai tôi, Charlie. Dự giải với vai trò của một người cha, chẳng có gì phấn khích và tự hào hơn điều đó”, Woods tweet qua tài khoản riêng.

“Chúng tôi đã liên hệ với Tiger và đội ngũ của anh ấy được một thời gian, thật vui khi chào đón anh ấy thi đấu trở lại ở PNC Championship”, Alastair Johnston của IMG, chủ tịch điều hành giải bày tỏ. Họ đã giữ suất đấu cuối cho cha con nhà Woods và chỉ chờ Siêu Hổ gật đầu, theo Golfweek.

Nhà Woods cũng sẽ gặp lại đội của Justin Thomas và bố Mike, đang là đương kim vô địch. Bên cạnh đó, giải ghi nhận lần đầu tham dự của nữ golfer số một thế giới (bảng Rolex Rankings) Nelly Korda cùng bố Petr, là nhà vô địch grand slam của tennis, tại Australian Open 1998.

Thanh Bình