MU phá Chelsea vụ Rudiger, Man City kết sao Milan

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 07:39, 09/12/2021

MU nhảy vào ký Rudiger, Man City kết sao AC Milan, Thomas Tuchel chặn cửa Timo Werner và Ziyech ra đi tháng 1/2022 là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 9/12.

MU nhảy vào giành Antonio Rudiger

MU được cho sẵn sàng trả hơn Chelsea để kéo Rudiger về Old Trafford

MU phá Chelsea vụ Rudiger, Man City kết sao Milan

Quỷ đỏ được loan báo là một trong những CLB theo dõi tình hình của Antonio Rudiger, cùng với Real Madrid, PSG, Bayern Munich và Tottenham.

Hợp đồng của Rudiger với Chelsea hết hạn vào cuối mùa nhưng đôi bên chưa đạt thỏa thuận ký mới do còn ‘vênh’ nhau ở các điều khoản.

Rudiger vẫn muốn ở lại Stamford Bridge, nhưng Chelsea không có ý định thay đổi các điều khoản ở đề nghị gia hạn, bất kể cách xa mong muốn của Rudiger.

Tin tức loan báo, Rudiger đạt thỏa thuận không chính thức với Real Madrid. Bayern cũng thảo luận với người đại diện của ngôi sao 28 tuổi. Tuy nhiên, One Football khẳng định, cả 2 lời đề nghị đều thấp hơn so với Chelsea.

Và MU được cho sẵn sàng trả hơn tất cả để kéo trung vệ người Đức về Old Trafford, theo dạng chuyển nhượng tự do. HLV Thomas Tuchel hẳn nhiên không thích điều này, khi khẳng định tầm quan trọng của học trò đồng hương và mong Chelsea sớm đạt thỏa thuận ký mới.

Man City nhắm ký Rafael Leau của AC Milan

MU phá Chelsea vụ Rudiger, Man City kết sao Milan
Pep Guardiola kết sao trẻ của AC Milan

Sky Italy cho hay, Man City lên kế hoạch mua tiền đạo Raphael Leao của AC Milan.

Cầu thủ 22 tuổi là trụ cột của Rossoneri mùa này, ra sân 15 lần mọi đấu trường, đóng góp 5 bàn thắng cùng 3 pha kiến tạo.

Phong độ của Leao được Man City theo dõi từ đầu mùa và Pep Guardiola ‘chấm’ chân sút Bồ Đào Nha.

Thông tin cho hay, Milan đang cố gắng ký hợp đồng mới với Leao nhưng Man City sẵn sàng chớp cơ hội nếu các cuộc đàm phán gia hạn của họ bị đình trệ.

Leao bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp với Sporting trước khi chơi cho Lille trong mùa giải 2018/19 rồi sau đó chuyển đến Milan.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha ghi 18 bàn, thêm 12 pha kiến tạo trong 92 lần ra sân cho đại diện Serie A.

Thomas Tuchel ngăn Timo Werner và Hakim Ziyech đàm phán Barca

Thomas Tuchel muốn có lực lượng dồi dào cho chiến dịch săn danh hiệu ở cả Premier League lẫn Cúp C1

MU phá Chelsea vụ Rudiger, Man City kết sao Milan

Chiến lược gia người Đức được cho đã chặn lối ra của Timo Werner và Hakim Ziyech trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Barca đang có âm mưu kéo 2 cầu thủ khỏi Stamford Bridge bằng hợp đồng cho mượn khi thị trường mùa Đông mở cửa vào tháng 1/2022.

Tuy nhiên, theo Sport, Barca của Xavi đã được thông báo rằng, sẽ không có cầu thủ nào của Chelsea ra đi vào giữa mùa giải 2021/22.

Thông tin cho hay, HLV Thomas Tuchel muốn giữ phần lớn đội hình chính của Chelsea cùng nhau trong cả chiến dịch, cho tham vọng chinh phục chức vô địch Premier League và Champions League.

Timo Werner ghi 3 bàn cùng 1 pha kiến tạo trong 12 lần ra sân cho Chelsea mùa này. Còn Ziyech, người được cho sẽ rời Stamford Bridge vào mùa hè, đóng góp 3 bàn, thêm 4 pha kiến tạo trong 15 lần ra sân mọi đấu trường.

L.H