Chủ tịch cuộc thi Thùy Tiên đăng quang 'khịa nặng' Miss Universe?

Showbiz - Ngày đăng : 13:16, 08/12/2021

Bài đăng của Nawat Itsaragrisil được cho là "cà khịa" Miss Universe, cuộc thi bấy lâu nay ông chẳng mấy thiện cảm.

Mới đây, người sáng lập kiêm chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil - có bài đăng gây chú ý trên story Instagram.

Theo đó, Nawat Itsaragrisil "re-up" bài đăng từ một diễn đàn sắc đẹp, trong đó chứa thông tin liên quan tới ông và cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2021.

Cụ thể, đây là ảnh chế chủ tịch Miss Grand International làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 70, đang diễn ra tại Israel.

Chủ tịch cuộc thi Thùy Tiên đăng quang khịa nặng Miss Universe?-1
Chia sẻ gây xôn xao của ngài chủ tịch Miss Grand International.

Story của ông Nawat Itsaragrisil lập tức thu hút sự chú ý. Nhiều người không rõ tại sao Instagram chủ tịch Miss Grand International lại chia sẻ hình ảnh nhạy cảm này.

Số khác cũng cho rằng Nawat Itsaragrisil "re-up" bài đăng với mục đích "cà khịa" Miss Universe - cuộc thi mà ông không mấy thiện cảm, thậm chí từng phát ngôn so sánh với "đứa con" của mình - Miss Grand International.

Tuy nhiên, một số cũng cho rằng ông Nawat chỉ "trượt tay" khi chia sẻ bài đăng này, bởi ông cũng thường xuyên "re-up" những bài viết mà mình được "tag" tên.

Chủ tịch cuộc thi Thùy Tiên đăng quang khịa nặng Miss Universe?-2
Ngài Nawat Itsaragrisil bên đương kim Miss Grand International - Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Chủ tịch cuộc thi Thùy Tiên đăng quang khịa nặng Miss Universe?-3
Chủ tịch bên top 5 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Nawat Itsaragrisil không còn là cái tên quá xa lạ đối với fans sắc đẹp quốc tế.

Không chỉ là một nhân vật đình đám trong giới giải trí tại Thái Lan, Nawat Itsaragrisil còn là người sáng lập kiêm chủ tịch Miss Grand Thailand và Miss Grand International.

Được biết, cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế của ông đã trải qua 9 mùa tổ chức, được Global Beauties vinh danh trong top 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

Tại mùa giải thứ 9 Miss Grand International, đại diện Việt Nam - Thùy Tiên - xuất sắc đăng quang, đem về quê hương chiếc vương miện danh giá.

Chủ tịch cuộc thi Thùy Tiên đăng quang khịa nặng Miss Universe?-4
Khoảnh khắc đăng quang của đại diện Việt Nam - Thùy Tiên.