Hàng loạt cầu thủ mắc COVID-19, Tottenham tan nát đội hình

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 21:48, 07/12/2021

Hàng loạt cầu thủ mắc COVID-19 khiến ban lãnh đạo Tottenham đang phải cân nhắc việc xin hoãn các trận đấu sắp tới.

Kênh Sky Sports cho biết, có ít nhất 6 cầu thủ và 2 thành viên ban huấn luyện Tottenham đã nhận kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. Các trường hợp mắc COVID-19 này sẽ phải tự cách ly 10 ngày và dự kiến sẽ bỏ lỡ 3 trận đấu của Tottenham.

Tin xấu đến với Tottenham đúng giai đoạn thầy trò HLV Antonio Conte đang có lịch thi đấu dày đặc. Đội bóng thành London đang cân nhắc xin hoãn các trận đấu sắp tới.

Hàng loạt cầu thủ mắc COVID-19, Tottenham tan nát đội hình - 1

Tottenham khủng hoảng lực lượng. (Ảnh: Getty)

Tottenham sẽ gặp Rennes ở lượt trận cuối vòng bảng Conference League lúc 03h00 rạng sáng 10/12. Đây là trận đấu mà Gà trống buộc phải giành chiến thắng để chắc chắn lọt vào vòng knock-out.

Theo quy định tại Conference League, một đội bóng chỉ được phép xin hoãn trận đấu nếu có ít hơn 13 cầu thủ hoặc không có thủ môn nào trong danh sách đăng ký.

Tại đấu trường Premier League, Tottenham sắp sửa gặp Brighton lúc 21h00 ngày 12/12 và Leicester lúc 02h30 ngày 17/12.

Theo quy định của Premier League, một đội bóng chỉ được phép xin hoãn trận đấu nếu có ít hơn 14 cầu thủ hoặc không có thủ môn nào trong danh sách đăng ký.

Giới truyền thông Anh nhận định, Tottenham khó lòng xin hoãn trận gặp Rennes ở Conference League, nhưng ban tổ chức Premier League có thể sẽ xem xét yêu cầu của Gà trống nếu số lượng cầu thủ mắc COVID-19 tiếp tục gia tăng./.

PV(VOV.VN)

PV(VOV.VN)