ĐT Việt Nam nhận món quà bất ngờ trước trận quyết đấu Malaysia

Câu chuyện thể thao - Ngày đăng : 21:29, 07/12/2021

ĐT Việt Nam bất ngờ nhận được 1 bàn bóng bàn từ Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore để các cầu thủ có thêm lựa chọn giải trí trong khách sạn.

Sau chiến thắng 1-0 trước Lào trong trận ra quân AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam đã có thêm niềm vui khi nhận được món quà bất ngờ từ Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore. Đó là một bàn bóng bàn để các cầu thủ có thêm lựa chọn giải trí ở khách sạn.

Bóng bàn là môn thể thao quen thuộc để các cầu thủ ĐT Việt Nam xả stress sau thời gian tập luyện cũng như sinh hoạt trong “bong bóng” phòng chống dịch Covid-19. Khi còn tập huấn ở trong nước, khách sạn nơi thầy trò HLV Park Hang Seo đóng quân luôn có 2 bàn bóng bàn.

Bên cạnh món quà ý nghĩa của Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore, thầy trò HLV Park Hang Seo còn được những người hâm mộ đang sinh sống và làm việc ở đảo quốc sư tử tiếp tế thêm thực phẩm để cải thiện bữa ăn trong thời gian dự AFF Cup 2020.

Ở lượt trận tiếp theo tại bảng B vào ngày 9/12, ĐT Việt Nam sẽ được nghỉ trong khi Malaysia gặp Lào và Indonesia gặp Campuchia. Quang Hải và các đồng đội sẽ trở lại thi đấu vào ngày 12/12 gặp Malaysia.

Cuộc đọ sức với Malaysia có ý nghĩa rất lớn tới cơ hội vượt qua vòng bảng AFF Cup 2020 của ĐT Việt Nam. HLV Park Hang Seo cũng xác định màn so tài 12/12 tới không khác nào một trận chung kết./.

PV/VOV.VN