Kim Duyên gặp sự cố trang phục tại Miss Universe mà vẫn xử lý tài tình

Xã hội - Ngày đăng : 16:44, 07/12/2021

Sự bất cẩn của Kim Duyên bất ngờ lại chứng minh sự nhanh trí của cô tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2021.

Kim Duyên là người đẹp đại diện Việt Nam ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2021. Trước khi đến với các đêm thi chính thức, Kim Duyên cùng các người đẹp Hoàn vũ liên tục được thăm thú các danh lam thắng cảnh tại Israel - quốc gia đăng cai Miss Universe năm nay.

Trong những hình ảnh cập nhật mới nhất, Kim Duyên vừa thú nhận về sự cố mà mình gặp phải khi lên đồ tham gia một hoạt động ngoài trời.

Kim Duyên gặp sự cố trang phục tại Miss Universe mà vẫn xử lý tài tình-1
Kim Duyên thả dáng với bộ váy vest màu trắng phối cùng chiếc thắt lưng bản to màu đen cùng phụ kiện là kính mắt và boots đen cao cổ.

Kim Duyên gặp sự cố trang phục tại Miss Universe mà vẫn xử lý tài tình-2
Cô cho biết: "Mới đây đã một tuần trôi qua tại Miss Universe, thời gian trôi nhanh như cách chúng ta nhìn một chiếc máy bay lướt ngang qua bầu trời. Khoảng thời gian còn lại, Duyên sẽ cố gắng từng phút giây vì niềm tự hào Việt Nam!".

Kim Duyên gặp sự cố trang phục tại Miss Universe mà vẫn xử lý tài tình-3
Tuy nhiên, đằng sau những bức ảnh long lanh, Kim Duyên thú thật mình đã mặc ngược thắt lưng và đến tận khi về tới phòng, xem lại ảnh chụp thì cô mới nhận ra.


Cũng may, sự "nhầm nhọt" của mỹ nhân Cần Thơ không ảnh hưởng đến vẻ ngoài của cô mà trái lại, cô còn tận dụng chiếc thắt lưng làm nơi cất khẩu trang cực kỳ hiệu quả.

Kim Duyên gặp sự cố trang phục tại Miss Universe mà vẫn xử lý tài tình-4
Tuy nhiên, hy vọng không có thêm bất cứ sự cố nào xảy đến với Kim Duyên trong hành trình còn lại ở Miss Universe 2021 nữa.