Netizen Hàn nghĩ gì về tên Instagram của các thành viên BTS: Jungkook lên top trending nhưng Jin mới là người gây hoang mang hơn cả

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:02, 07/12/2021

Tất cả những câu chuyện xoay quanh việc BTS mở tài khoản Instagram đều trở thành chủ đề hot, bao gồm cả cách đặt ID của từng thành viên.

BTS quả nhiên là BTS - họ luôn trở thành chủ đề hot ngay cả khi đã ở trong kỳ nghỉ dài ngày chính thức thứ hai vừa bắt đầu từ hôm qua. Theo đó vào ngày 6/12, đồng loạt cả 7 thành viên BTS đã chính thức công khai tài khoản Instagram cá nhân có tích xanh chính chủ của mình. Sau 8 năm hoạt động, cuối cùng nhóm cũng có 'màn debut' trên nền tảng MXH mà nhiều người đã mong đợi họ sử dụng từ lâu.

Lượng người theo dõi của BTS đang tăng một cách chóng mặt và có lẽ chỉ trong vài tiếng nữa tất cả họ đều sẽ cán mốc 20 triệu followers. Sức hút của nhóm là quá lớn, khiến ngay đến cả tài khoản chính thức của Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness cũng phải đăng dòng tweet vô cùng hoang mang 'Ổn lắm' vì biết sẽ vô cùng vất vả để cập nhật dữ liệu và xác nhận loạt kỷ lục sắp tới trên nền tảng Instagram cho nhóm.

Mọi động thái liên quan đến Instagram của BTS cũng đều trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc. Nhiều Knet rất phấn khích khi cuối cùng cũng nhìn thấy các chàng trai có thể update thông tin của họ thông qua tài khoản cá nhân, qua đó có thêm cơ hội để công chúng hiểu rõ hơn về đời sống và sở thích thường nhật.

Bên cạnh việc bị sốc khi nhìn thấy số follow của các thành viên tăng vọt chỉ trong chớp mắt, nhiều Knet còn cảm thấy thú vị với cách mà từng thành viên đặt tên cho Instagram của mình (ID hay username). Cụ thể chúng ta có rkive (RM), jin (JIN), agustd (SUGA), uarmyhope (J-HOPE), j.m (JIMIN), thv (V) và cuối cùng là abcdefghi__lmnopqrstuvwxyz (JUNGKOOK).

Lẽ đương nhiên chỉ vừa nhìn qua thì ai cũng ấn tượng nhất với chiếc tên 'dài cả cây số' của maknae vàng nhà BTS. Suốt từ hôm qua đến nay, Jungkook vẫn on top trending các trang MXH vì cách đặt tên Instagram vô cùng thông minh của mình: Nhìn qua thì tưởng là đang gõ cho vui, nhưng nhìn kỹ thì phát hiện anh chàng đã viết đầy đủ bảng chữ cái tiếng Anh và sử dụng hai dấu gạch dưới thay cho hai chữ cái bị mất đi là 'JK'.

Tuy nhiên bên cạnh tên Instagram độc đáo của Jungkook, nhiều netizen cũng rất hoang mang với cách đặt tên vô cùng ngắn gọn của Jin - với ID chỉ đơn giản là 'jin'. Đây là một chiếc tên hoàn toàn hợp lệ với Instagram, nhưng đồng thời nó cũng là cái tên mà không ai có thể đặt được vì vừa ngắn lại vừa phổ thông và dễ bị trùng lặp  (có sẵn từ trước nên không thể đặt trùng). Chính vì điều này, một số Knet đang tự hỏi làm sao Jin có thể đặt tên Insta của mình ngắn gọn đến vậy.

Không chỉ Jin mà một số thành viên khác cũng có những ID hiếm hoi và khó được Insta cho phép đặt, như Jimin với 'j.m' hay V với 'thv'. Điều này khiến ARMY và nhiều Knet suy đoán rằng chắc chắn Big Hit đã liên hệ với Instagram để có màn hợp tác hoặc đơn giản là mua các ID này để tạo account riêng cho từng thành viên với châm ngôn 'Họ muốn đặt sao cũng được, miễn là họ thích'.

Một số bình luận của Knet về việc BTS mở Instagram cá nhân:

- Tôi rất vui mừng, tôi đã chạy đi follow tài khoản của họ ngay đó ㅋ ㅋㅋㅋ

- ID của Jungkook thực sự rất sáng tạo và mới mẻ ㅋㅋ

- Chà, tôi không nghĩ là jin có thể sử dụng ID tên jin đó, rất ngắn và bị trùng lặp mà. Công ty đã mua ID đó sao ???

- J-Hope tuyệt quá, dù không phải ARMY nhưng tôi vẫn ấn tượng khi anh ấy viết cách điệu tên fandom vào ID đó. 

Tôi đã theo dõi tài khoản của họ!! Thật tuyệt khi các thành viên BTS đang sử dụng tài khoản Instagram cá nhân ㅋ ㅋㅋㅋ 

- ID của Jungkook thật sự là có một không hai!! 

- Làm sao Jin có được chiếc ID đó nhỉ? 

- Cả RM và J-Hope cũng có cách đặt tên thật hay!! 'rkive' là 'archive' còn J-Hope thì lồng tên fandom vào! Dễ thương quá! 

- Tôi không thể tin rằng các thành viên BTS cuối cùng đã có tài khoản Instagram cá nhân của họ!

- Lượng follow của họ tăng chóng mặt!! Chỉ trong chớp mắt mà đều sắp 20 triệu follow cả rồi!! 

- Tôi không phải là fan nhưng tôi đã follow tài khoản Instagram của họ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ

- Jeon Jungkook có phải là thiên tài không ??? ID của anh ấy thật điên đảo!!

- Tôi nghĩ Jin có tên người dùng hiếm nhất!

- Jungkook với Jin là sự tương phản hài hước!! Nhưng Jin làm sao đặt được như vậy nhỉ? 

- HYBE chắc chắn đã hợp tác với Instagram và cho phép các thành viên có ID theo ý thích của họ. Tuyệt quá!! 

- Người dùng bình thường không thể có tên người dùng ngắn như vậy. Tôi nghĩ HYBE và Instagram đã cùng nhau bắt tay đó. 

BTS hứa hẹn sẽ còn tiếp tục khuynh đảo Instagram trong thời gian tới

Snowie,