Đỗ Thị Hà xuất sắc lọt top 13 TOP MODEL tại Miss World

Showbiz - Ngày đăng : 09:54, 07/12/2021

Đỗ Thị Hà cũng là thí sinh Châu Á duy nhất lọt danh sách này. Cô có thêm cơ hội đi sâu trong chung kết Hoa hậu Thế giới 2021.

Sáng 7/12 (giờ Việt Nam), Top Model - phần thi phụ quan trọng thuộc khuôn khổ Miss World - đã chính thức diễn ra. Khác với những phần thi phụ khác, kết quả Top Model sẽ được công bố ngay sau khi buổi trình diễn kết thúc.

Đại diện Việt Nam - hoa hậu Đỗ Thị Hà - xuất sắc có mặt trong top 13 Top Model. Cô cũng là thí sinh Châu Á duy nhất lọt vào danh sách này.

Đỗ Thị Hà xuất sắc lọt top 13 TOP MODEL tại Miss World-1
Gần 100 nhan sắc thi Miss World 2021, Đỗ Thị Hà "đánh bại" rất nhiều mỹ nhân để có mặt trong top 13 "Top Model". Cô cũng là thí sinh Châu Á duy nhất hiện diện trong danh sách này.


Clip: Một phần màn trình diễn của Đỗ Thị Hà dưới góc quay fancam (Nguồn: Wpress).

Danh sách top 13 Top Model gồm có: Pháp, Venezuela, Cameroon, Việt Nam, Puerto Rico, Mexico, Bờ Biển Ngà, Kenya, Cộng hòa Czech, Ba Lan, Nicaragua, Bahamas, Cộng hòa Dominican.

Thắng giải Top Model là đại diện Bờ Biển Ngà, về nhì là Cameroon, hạng 3 là Puerto Rico.

Đỗ Thị Hà xuất sắc lọt top 13 TOP MODEL tại Miss World-2
3 cô gái xuất sắc nhất của giải phụ "Top Model".

Tại những mùa giải Hoa hậu Thế giới trước đó, người chiến thắng giải phụ Top Model thường đi rất sâu trong chung kết. Đại diện Bờ Biển Ngà đang trở thành ứng viên đáng gờm cho các đối thủ năm nay.

Với việc lọt top 13 Top Model, Đỗ Thị Hà cũng đã tự tăng thêm cơ hội đi sâu trong đêm chung kết, bởi Miss World là cuộc thi tính điểm dựa trên những phần thi phụ.

Trước đó, Đỗ Thị Hà đã có mặt trong top 27 Hoa hậu Tài năng. Cô và 26 người đẹp khác có cơ hội tranh giải phụ này ở vòng đấu Tài Năng kế tiếp.

Đỗ Thị Hà xuất sắc lọt top 13 TOP MODEL tại Miss World-3
Trang phục thi "Top Model" của Đỗ Thị Hà.

Trước đó, Đỗ Thị Hà không thành công ở giải phụ Hoa hậu Thể Thao khi trượt top 32.

Còn kết quả Head To Head Challenge - Thử thách Đối đầu vòng 1 sẽ được công bố trong thời gian tới, quyết định bởi bình chọn của khán giả. Đỗ Thị Hà trước đó thể hiện khá ấn tượng ở phần thi phụ này, được hy vọng có cơ hội bước vào vòng 2.

Trước mắt, vẫn còn 2 giải phụ quan trọng khác tại Miss World để Đỗ Thị Hà chinh phục, là Hoa hậu Truyền thôngHoa hậu Nhân ái.

Vòng thi Phỏng vấn kín rất quan trọng cũng sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Miss World 2021 là mùa giải thứ 70 được tổ chức, với sự tham gia của gần 100 nhan sắc khắp hành tinh. Chung kết diễn ra vào 16/12 (giờ Puerto Rico), đương kim hoa hậu Toni-Ann Singh, người Jamaica, sẽ trao vương viện cho người kế nhiệm.

Đỗ Thị Hà xuất sắc lọt top 13 TOP MODEL tại Miss World-4
Đỗ Thị Hà và đương kim Hoa hậu Thế giới.