Bóc phốt, đánh ghen 2021 với đủ “dấu ấn”: Màn chặn đứng tiểu tam ở Tây Hồ cũng không hot bằng vụ hot boy 1,4 triệu follow bị tố "chơi có bầu xong chạy"

Gia đình - Ngày đăng : 07:22, 07/12/2021

Năm 2021 sắp kết thúc với đủ những sự kiện nổi bật. Hãy cùng xem lại trong năm qua, có những "biến" ái tình nào được chú ý nhất!

Năm 2021 đang dần khép lại và với những người ưa “hóng”, các câu chuyện về đánh ghen hay phốt ngoại tình 1 năm qua cũng có nhiều biến động.

Hãy cùng điểm lại một số vụ việc nổi bật gây xôn xao MXH.

Bóc phốt, đánh ghen 2021 với đủ dấu ấn”: Màn chặn đứng tiểu tam ở Tây Hồ cũng không hot bằng vụ hot boy 1,4 triệu follow bị tố chơi có bầu xong chạy-1

Vụ đánh ghen hồ Tây rùm beng dư luận

Hồi tháng 10 vừa qua, sự việc một cô vợ chặn xe ô tô của chồng và bồ ở bên trong để đánh ghen gây chú ý.

Theo đó, khi vợ mở cửa xe để kéo bồ ra ngoài, người chồng chỉ biết ôm chặt nhân tình “cố thủ”. Cô vợ vẫn dùng hết sức bình sinh để kéo, giật tóc tiểu tam lôi ra ngoài.

Vừa hành động, cô vừa lên tiếng chửi bới và lên án hành vi ngoại tình của chồng. Có rất đông người chứng kiến sự việc và nó chỉ được giải quyết khi công an tiến đến.

Bóc phốt, đánh ghen 2021 với đủ dấu ấn”: Màn chặn đứng tiểu tam ở Tây Hồ cũng không hot bằng vụ hot boy 1,4 triệu follow bị tố chơi có bầu xong chạy-2Bóc phốt, đánh ghen 2021 với đủ dấu ấn”: Màn chặn đứng tiểu tam ở Tây Hồ cũng không hot bằng vụ hot boy 1,4 triệu follow bị tố chơi có bầu xong chạy-3Hình ảnh trong vụ đánh ghen hồ Tây.

Ngay sau đó, hàng loạt màn “khẩu chiến” bằng status của đôi vợ chồng diễn ra. Dân mạng phát hiện bồ chính là chủ một shop thời trang và kéo vào “tấn công” trên tất cả các mặt trận. Thậm chí có vài người bên ngoài cũng bị vạ lây do sự nhầm lẫn của cư dân mạng.

Cuối cùng, mọi việc chỉ thực sự kết thúc khi cô vợ đăng đoạn status dài mong mọi chuyện dừng lại. Cô cũng tiết lộ kẻ thứ ba đã xin lỗi mình và hi vọng mọi người cho chồng cùng cô gái kia cơ hội sửa sai.

Bóc phốt, đánh ghen 2021 với đủ dấu ấn”: Màn chặn đứng tiểu tam ở Tây Hồ cũng không hot bằng vụ hot boy 1,4 triệu follow bị tố chơi có bầu xong chạy-4Hình ảnh so sánh vợ và bồ được chia sẻ rầm rộ.

Bóc phốt, đánh ghen 2021 với đủ dấu ấn”: Màn chặn đứng tiểu tam ở Tây Hồ cũng không hot bằng vụ hot boy 1,4 triệu follow bị tố chơi có bầu xong chạy-5Cô vợ viết bài để mọi chuyện kết thúc.

Trong vụ đánh ghen này, nhiều dân mạng khi xem trang cá nhân của người vợ đã thấy cô chia sẻ một vụ việc khác. Đó là câu chuyện cô vợ nhảy lên nắp capo giữ xe chồng và nhân tình tại một khu chung cư nổi tiếng. Đây cũng là sự việc gây chú ý lớn cách đây một thời gian.

Vợ nhảy lên nắp capo đánh ghen ở chung cư cao cấp

Cũng trong tháng 10 vừa qua, vụ đánh ghen được thực hiện từ chiều đến tận tối ở chung cư cao cấp tại Hà Nội được chia sẻ.

Theo đó, một cô vợ nhảy lên nắp capo của chiếc xe tiền tỷ đang đậu chính giữa đường. Cô liên tục vỗ cửa kính, kêu gào đến khàn tiếng. Cô bồ và ông chồng yên vị ở trong xe.

Vừa liên tục yêu cầu bồ xuống xe, cô vợ vừa gào thét: “Xe này là xe mồ hôi nước mắt, vợ chồng hai bàn tay trắng mua được cái xe mà giờ nó đi như thế này”.

Bóc phốt, đánh ghen 2021 với đủ dấu ấn”: Màn chặn đứng tiểu tam ở Tây Hồ cũng không hot bằng vụ hot boy 1,4 triệu follow bị tố chơi có bầu xong chạy-6Vợ nhảy lên capo đánh ghen.

Lúc sau, tiểu tam sexy bước ra với vẻ mặt khá ngao ngán. Cô gái này một tay cầm điện thoại đi ra ngoài, mặt bình thản không chút cảm xúc. Vừa xuống xe, ông chồng lại gọi cô đi vào lại.

Người vợ vẫn điên cuồng yêu cầu hai kẻ sai trái xuống khỏi xe.

Sau đó bảo vệ khu nhà tiến đến yêu cầu giải tán và đề nghị cả 3 người lên phòng bảo vệ giải quyết, tránh ùn tắc giao thông.

Ngoài những pha đánh ghen rùm beng thì các vụ bóc phốt ngoại tình cũng nóng sốt chẳng kém.

“Thánh photoshop” bị vợ tố, tung bằng chứng sắc lẹm!

Hồi tháng 3/2021, sự việc về Huy quần hoa - người đàn ông được mệnh danh là “thánh photoshop” ngoại tình gây xôn xao. Cô vợ đăng tải bài viết với đủ bằng chứng tố chồng kém chung thủy.

Khi cô biết chồng có tiểu tam, cô yêu cầu anh ta thề thốt, viết tâm thư khẳng định không ngoại tình.

Tuy nhiên, sau đó người đàn ông chẳng thể giữ lời.

Bóc phốt, đánh ghen 2021 với đủ dấu ấn”: Màn chặn đứng tiểu tam ở Tây Hồ cũng không hot bằng vụ hot boy 1,4 triệu follow bị tố chơi có bầu xong chạy-7Bài tố Huy quần hoa ngoại tình của vợ.

Cô vợ biết chuyện, tìm đến bố mẹ của tiểu tam để nói rõ thì lại bị chồng mắng ngược.

Trong suốt bài phốt, cô vợ thể hiện sự đau khổ tột độ vì bị phản bội. Hàng loạt tin nhắn với nội dung “giường chiếu” của chồng cùng tiểu tam được cô đăng tải lên khiến dân mạng choáng nặng.

Sau đó, nhiều người đã lao vào để chỉ trích người đàn ông nổi tiếng này.

Sau nửa ngày im lặng, anh ta cũng đăng tải bài viết bào chữa cho hành động. Huy quần hoa đã cho rằng vợ mình sai và có ý giết chồng vì ghen tuông.

Bóc phốt, đánh ghen 2021 với đủ dấu ấn”: Màn chặn đứng tiểu tam ở Tây Hồ cũng không hot bằng vụ hot boy 1,4 triệu follow bị tố chơi có bầu xong chạy-8Anh viết bài bào chữa.

Tuy vậy, bài viết này sau đó cũng bị dân mạng phản đối nhiều.

Cách hành xử của cặp đôi khiến tất cả ngao ngán. Vậy mới nói, mạng xã hội chẳng phải là chỗ tốt đẹp để có thể giải quyết chuyện hôn nhân.

Hot boy nổi tiếng bị tố làm người khác có bầu rồi chạy!

Hồi tháng 8 vừa qua, câu chuyện về Ngô Quyền Linh, hot boy 1,4 triệu follow bị bóc phốt gây xôn xao. Theo cô gái thì cô và Quyền Linh có gặp mặt rồi quan hệ và cuối cùng thì lỡ có em bé. Tuy nhiên, chàng hot boy đã phủi tay.

Cô gái này cũng đăng tải những đoạn tin nhắn chứng tỏ mình và Quyền Linh quen biết nhau.

Đến khi được đưa vào group 3 người có cả Quyền Linh và người quản lý để xác thực thông tin thì Quyền Linh đòi xét nghiệm ADN rồi mới nhận.

Bóc phốt, đánh ghen 2021 với đủ dấu ấn”: Màn chặn đứng tiểu tam ở Tây Hồ cũng không hot bằng vụ hot boy 1,4 triệu follow bị tố chơi có bầu xong chạy-9Ngô Quyền Linh bị tố khiến cô gái có bầu rồi phủi tay.

Qua một đêm sau bài bóc phốt rùm beng, Ngô Quyền Linh có bài đăng trên fanpage 1,4 triệu người theo dõi.

Theo đó Quyền Linh cho biết câu chuyện hoàn toàn bịa đặt. Anh sẽ giải quyết bằng pháp luật vì sự việc bị đưa đi quá xa làm ảnh hưởng đến bản thân và công ty.

Cuối cùng, Quyền Linh khẳng định thêm là không hề để xảy ra mối quan hệ và có con với bất kỳ ai cả.

Bóc phốt, đánh ghen 2021 với đủ dấu ấn”: Màn chặn đứng tiểu tam ở Tây Hồ cũng không hot bằng vụ hot boy 1,4 triệu follow bị tố chơi có bầu xong chạy-10
Ngô Quyền Linh đăng bài.

Sự việc cũng ngã ngũ khi hai bên không còn đấu tố nữa.

Hi vọng sau những vụ đấu tố, cả người trong và ngoài cuộc đều nhìn nhận chính mình, để những chuyện tình cảm cá nhân không còn bị bình phẩm trước bàn dân thiên hạ.

Theo Pháp luật và bạn đọc