Ngô Diệc Phàm bị cưỡng chế phong tỏa tài sản

Showbiz - Ngày đăng : 06:55, 07/12/2021

Để tránh việc tẩu tán tài sản, gia đình Ngô Diệc Phàm đã bị cưỡng chế phong tỏa, bao gồm cả tiền mặt và bất động sản.

Tối 6/12, Sina đưa tin phán quyết dân sự sơ thẩm về tranh chấp hợp đồng giữa Công ty Hoa Đế và Công ty TNHH Truyền thông, Điện ảnh và Truyền hình Phàm Thế Nội Mông (của Ngô Diệc Phàm) đã được công bố.

Theo đó, Công ty Hoa Đế đã yêu cầu phong tỏa tài sản phía Ngô Diệc Phàm. Sau khi xem xét, tòa đã ra phán quyến chính thức: Phong toả 1 năm đối với tài khoản ngân hàng và những tài khoản tài chính khác, thời hạn niêm phong, thu giữ động sản là 2 năm, thời hạn phong tỏa bất động sản và các quyền tài sản khác là 3 năm.

Tổng số tiền có giá trị có giá trị 17,75 triệu NDT (hơn 64 tỷ đồng).

Ngô Diệc Phàm bị cưỡng chế phong tỏa tài sản-1

Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin cho biết ông chủ công ty môi giới của Ngô Diệc Phàm cũng bị phong toả 170 triệu NDT, hiện tổng khoản nợ đã lên đến 1,4 tỷ NDT (hơn 5.000 tỷ đồng).

Ngoài việc hoạt động nghệ thuật, năm 2018, Ngô Diệc Phàm mở thương hiệu cá nhân A.C.E và giữ vị trí giám đốc sáng tạo. Nhưng chưa tới 1 năm sau anh đã rút ra khỏi A.C.E.

Sau đó, nam thần tượng tiếp tục thành lập hãng nhạc riêng có tên 20XXCLUB. Theo tiết lộ, tài tử họ Ngô còn có 19 studio đầu tư trong lĩnh vực văn hóa giải trí, hầu hết đều do người anh họ Ngô Lâm đứng tên, đến hiện tại phần lớn đã đóng cửa chỉ còn 9 công ty hoạt động.

Nhiều cư dân mạng nhận định rất có thể Ngô Diệc Phàm đã kịp sang tên tài sản trước khi bị phong tỏa.

Trước đó, trang Netease đưa tin phiên tòa xét xử Ngô Diệc Phàm sẽ diễn ra vào ngày 7/12. Tuy nhiên, hiện tại bài viết này đã bị xóa bỏ, rất có thể phiên tòa sẽ bị hoãn lại thời gian sau.

Anh Anh