5 cặp Idol của Vpop luôn bị netizen đặt lên bàn cân so sánh. Lý do tại sao?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 20:42, 06/12/2021

Đây là những cặp nghệ sĩ Việt luôn bị đặt lên bàn cân so sánh cả về địa vị lẫn tài năng.

Sơn Tùng - Jack

Sơn Tùng và Jack là một trường hợp thú vị khi luôn bị netizen đặt lên bàn cân so sánh, dù hai nghệ sĩ theo đuổi dòng nhạc khác nhau, đồng thời có những thành tích khác biệt.

Sơn Tùng - Jack

Jack là một tân binh mới. Tuy nhiên, việc nổi lên nhanh chóng với loạt bản hit đình đám như "Sóng gió", "Bạc phận" đã khiến tên tuổi của anh phủ sóng mạnh mẽ, nhiều lần vượt qua những thành tích trước đó của Sơn Tùng. Mặt khác, fan của Jack và Sơn Tùng đều rất trung thành với Idol, tích cực tương tác trên MXH và có nhiều chiến dịch vô cùng thú vị. Điều này đã khiến hai nghệ sĩ luôn bị đặt lên bàn cân so sánh.

Hồ Ngọc Hà - Mỹ Tâm

Mỹ Tâm- “Hoạ mi tóc nâu” hay Hà Hồ - “Nữ hoàng giải trí” đều là những ngôi sao đình đám. Nhưng dường như giữa hai nữ nghệ sỹ luôn có một cuộc cạnh tranh ngầm bất phân thắng bại.

Hồ Ngọc Hà - Mỹ Tâm

Tạm gác sang một bên việc Hà Hồ và Mỹ Tâm được gọi như thế nào, họ là ngôi sao hạng A hay không, không thể phủ nhận hai nữ ca sỹ là những nghệ sỹ tài năng. Nếu như Mỹ Tâm được đánh giá cao ở giọng hát, thì Hà Hồ lại biết đến với tư duy âm nhạc hợp thị trường, phong cách thời trang ấn tượng, biết chọn những ca khúc để tôn lên chất giọng riêng. Cả hai nữ nghệ sĩ cũng gặt hái được rất nhiều giải thưởng danh giá. Chính vì thế, Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm vẫn luôn được fan đặt lên bàn cân so sánh.

Jack và Quân A.P

Jack và Quân A.P đều có những điểm chung: là những người bạn đồng niên sinh năm 1997 và cùng có những điểm sáng trong sự nghiệp âm nhạc vào năm 2019; có số lượng sản phẩm âm nhạc đếm trên đầu ngón tay nhưng đã sớm gặt hái được thành công nhờ lượng tương tác khủng trên Youtube; đánh trúng gu khán giả với màu sắc trữ tình và có phần hơi... sến.

Jack và Quân A.P

Quân A.P sở hữu gương mặt điển trai, vẻ ngoài ưa nhìn, có phần phong trần, lãng tử. Jack tuy không quá nổi bật về ngoại hình nhưng lại được coi như một "cơn bão mới lạ" thổi vào thị trường âm nhạc Vpop hiện nay.

Trong cuộc đua âm nhạc, hiện tại Jack và Quân A.P đều có phần chững lại. Những sản phẩm của Quân A.P hiện tại thiếu sự lan tỏa mạnh mẽ. Trong khi đó, scandal tình ái đã khiến sự nghiệp của Jack bị ảnh hưởng nặng nề.

Trường Giang - Trấn Thành

Nhắc đến một trong những cặp đôi luôn bị so sánh, chắc chắn sẽ là Trường Giang, Trấn Thành. Cả hai đều hoạt động trong lĩnh vực MC, cũng như tham gia các chương trình gameshow hài hước. Nếu như Trường Giang duyên dáng, chất phác, thì Trấn Thành thường thể hiện thành công sự hoạt ngôn của mình.

Trường Giang - Trấn Thành

Làn sóng so sánh trở nên mạnh mẽ hơn khi Trường Giang thay thế Trấn Thành trong "Running Man" mùa 2. Nhiều người nhận định, Trường Giang không hợp với chương trình này. Mới đây, Trường Giang từng lên tiếng: "Thật ra Thành là một người rất thông minh, thông minh về MC, diễn hài và điện ảnh nữa. Em còn lâu mới bằng Trấn Thành nên mọi người đừng so sánh nữa."

Bảo Anh - Hương Tràm

Vào thời điểm Hương Tràm nổi bật với bản hit "Em gái mưa", thì Bảo Anh cũng phất lên với nhạc phẩm "Trái tim em cũng biết đau". Hai nghệ sĩ khi đó cũng bị so sánh khi các bản hit đèu do Mr. Siro sáng tác, Bảo Anh và Hương Tràm đều xuất phát từ chương trình The Voice.

Bảo Anh - Hương Tràm

Chia sẻ về điều này, Bảo Anh từng đáp: “Cờ tới tay ai thì người đó phất thôi. Cũng có khoảng thời gian, tôi đã thành công còn Tràm thì vẫn loay hoay chưa có hit. Sau một thời gian hoạt động, Hương Tràm có 1 hit lớn như thế thì đó cũng là điều tôi rất mừng. Mỗi người sẽ có lượng khán giả của riêng mình. Mỗi nghệ sĩ khi có hit, tôi đều mừng cho họ. Bởi ngoài việc tốt cho sự nghiệp ca sĩ mà còn khiến nền âm nhạc Việt Nam phát triển”.

Tổng hợp,