Những câu slogan đầy ý nghĩa giữa các nhóm nhạc nam Kpop và fan

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:48, 06/12/2021

Bạn có biết những câu khẩu hiệu của các nhóm nhạc Kpop chưa?

Mỗi một nhóm nhạc Kpop đều có một câu khẩu hiệu riêng. Khẩu hiệu chính là sợi dây kết nối để kéo gần khoảng cách giữa thần tượng và fandom. Có thể nói những câu khẩu hiệu này đã trở thành “đặc sản” của các nhóm nhạc Kpop. Các fan hâm mộ thường sẽ sử dụng slogan trong các concert, sự kiện và các chương trình có thần tượng mình tham gia. Nó thông dụng đến mức chỉ cần nghe tiếng fanchant, bạn sẽ biết ngay nhóm nhạc nào đang biểu diễn!

Vậy nên, hãy chắc chắn rằng trước khi đến concert của thần tượng, bạn phải thuộc nằm lòng và hiểu rõ ý nghĩa câu khẩu hiệu của nhóm nhé!

1.Big Bang – “Big Bang is my everything” (Big Bang là tất cả của tôi)

Slogan của Big Bang vô cùng ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa. Giống như tình cảm của các chàng trai dành cho VIP (tên fandom của Big Bang) và sự tận tụy của VIP hướng tới họ vậy. Đó là lý do tại sao Big Bang là tất cả của VIP và VIP cũng là tất cả của Big Bang. Ngắn gọn, ngọt ngào và tình cảm!

2.EXO – “We Are One” & “Saranghaja!”

Các “chàng sói” EXO thì lại có đến 2 khẩu hiệu. Đầu tiên là “We Are One”, câu khẩu hiệu kéo gần khoảng cách của thần tượng và các fan hâm mộ hơn bao giờ hết. Cùng hô vang “We Are One", EXO và EXO-L (tên fandom của EXO) như hòa làm một, dù trải qua bao sóng gió vẫn mãi mãi bên nhau!

Câu slogan thứ hai “Saranghaja!” được tạo ra bởi trưởng nhóm Suho để bày tỏ lòng biết ơn và tình yêu đến người hâm mộ cũng như nhắn nhủ các EXO-L hãy luôn giữ vững tình yêu và sự yêu thương dù cho bất kỳ chuyện gì xảy ra.

3.INFINITE – “Hãy đi cùng nhau”, “Dù cho không phải con đường trải đầy hoa thì hãy vẫn bước đi cùng nhau nhé!”, “Hãy gặp nhau lâu thật lâu nữa nhé!”

Có vẻ các anh chàng INFINITE rất muốn đi đâu đó cùng các fan hâm mộ nhỉ? Cũng chẳng có gì ngạc nhiên khi nhìn lại chặng đường mà họ và các Inspirit (tên fandom của INFINITE) đã cùng nhau vượt qua để có được thành công như ngày hôm nay. INFINITE luôn muốn cùng bước chung đường với Inspirit. Đi bên nhau lâu thật lâu!

4.Beast (Highlight) – “Hãy gặp nhau thật lâu nữa nhé!”, “No Beu, No Be. No Be, No Beu.”

Cũng giống như các chàng trai INFINITE, Beast cũng muốn có thể gặp gỡ các fan hâm mộ một  thời gian thật dài nữa. Câu slogan thứ hai chính là cụm từ rút gọn của “Không có Beauty (tên fandom của Beast), sẽ không có Beast. Không có Beast, sẽ không có Beauty.” Điều này nghĩa là Beast và fan chính là một thể thống nhất, dù thiếu bên nào cũng không thể tồn tại. Nhưng thật đáng tiếc khi câu khẩu hiệu này hiện không dùng được nữa bởi khi rời Cube, Beast đã buộc phải đổi tên thành Highlight.

5.BtoB - “YeJiApSa”

Các thành viên BtoB thực sự là vô cùng sáng tạo và dí dỏm. Câu slogan của nhóm là cụm từ rút gọn của “YeJunEeNa JiGeumEeNa ApPeuRoDo SaRangHae”, nghĩa là “Từ quá khứ, đến hiện tại và trong tương lai tôi vẫn sẽ yêu bạn”. Có vẻ các chàng trai BtoB thực sự rất biết cách “thu phục” trái tim Melody (tên fandom của BtoB)! Khẩu hiệu của nhóm không chỉ nổi tiếng trong fandom mà ngay cả các cặp đôi ở Hàn Quốc cũng thường xuyên sử dụng.

6.VIXX – “NaRaSae”

Lại một cụm từ sáng tạo khác, “NaRaSae” là từ mà các thành viên VIXX dùng để bày tỏ tình cảm của mình với các fan hâm mộ. “NaRaSae” chính là cách đọc lái của “Saranghae” . Thật đáng yêu phải không nào? Nó đã trở thành mật mã bí mật giữa VIXX và  Starlight (tên fandom của VIXX)!

7.WINNER – “MuDaeWi NuhHeeDeulEul EungWonHae”, "Thực sự cảm ơn", “WiItInIt, InItWiIt” 

Các fan hâm mộ của 5 chàng trai đã tạo ra một slogan hoàn hảo cho họ. “MuDaeWi NuhHeeDeulEul EungWonHae” có nghĩa là “Em cổ vũ cho các anh, những người đang đứng trên sân khấu”. Và bạn có nhận thấy gì trong các con chữ không? Chữ kết thúc từ đầu tiên và chữ bắt đầu từ thứ hai chính là cách đọc WINNER trong tiếng Hàn đó. Thật sự rất sáng tạo phải không? Để thể hiện tình cảm của mình với fan, WINNER vẫn luôn đáp lại rằng: "Thực sự cảm ơn". Các thành viên WINNER cũng luôn nói rằng nếu không có phiếu bầu của fan hâm mộ, họ đã không thể chiến thắng trong chương trình thực tế WIN và chẳng thể nào được đứng trên sân khấu như hiện tại.

Còn câu khẩu hiệu “WiItInIt, InItWiIt” cũng tương tự với câu của Beast, có nghĩa là “Bởi WINNER tồn tại mà Inner Circle (tên fandom của WINNER) tồn tại. Bởi Inner Circle mà WINNER tồn tại” dùng để biểu đạt WINNER và các fan hâm mộ sẽ luôn luôn bên cạnh nhau và cùng nhau vượt qua mọi khó khăn.

8.GOT7  – “Mỗi ngày đều rất đặc biệt”, “IGOT7 tin tưởng GOT7, và GOT7 tin tưởng IGOT7”

GOT7 muốn nhắn nhủ với fan rằng mỗi ngày đều là ngày đặc biệt khi mà GOT7 và IGOT7 (tên fandom của GOT7) ở bên nhau. Và điều quan trọng nhất trong một mối quan hệ là gì? Chính là sự tin tưởng! GOT7 và IGOT7 đều muốn đối phương có thể tin tưởng vào mình bởi lòng tin sẽ tạo nên một mối quan hệ bền vững!

9.BTS – “WooJiHwa”, “Mãi mãi là khán giả của các anh”

Câu nói nổi tiếng của BTS là “WooJiHwa”. WooJiHwa là viết tắt của “WooRi HamKkaeHaNeun JiGeum, HwaYangYeonHwa.”, có nghĩa là “Thời gian chúng ta bên nhau là khoảng thời gian hạnh phúc nhất cuộc đời”. HwaYangYeonHwa là cụm từ tiếng Trung 4 chữ dùng để biểu đạt đang ở thời điểm hạnh phúc nhất trong đời và cũng là tên mini album làm nên tên tuổi của BTS. Thật sự vô cùng ý nghĩa! Và để đáp lại, ARMY (tên fandom của BTS) đã trích dẫn câu nói “Mãi mãi là khán giả của các anh” để thể hiện lòng trung thành đối với các oppa BTS!

10.SHINee – “5Neul CheoRum 2RotGe 5RaeBoJa” , “Chúng em chắc chắn rằng các anh sẽ chỉ bước đi trên con đường trải đầy hoa.”

Slogan của SHINee mang một ý nghĩa đặc biệt, cũng đặc biệt như cách nó được viết ra vậy.  “5Neul CheoRum 2RotGe 5RaeBoJa” nghĩa là “Hãy gặp nhau giống như này thật lâu nữa nhé”, câu nói còn chứa đựng con số 525 chính là là ngày ra mắt của SHINee: 25/5. Với tình yêu sâu sắc giữa SHINee và SHINee World (tên fandom của SHINee), chắc chắn họ sẽ chỉ bước đi trên con đường trải đầy hoa mà thôi.

Pear,