Giữa cuộc đấu tố Khoa Pug, Johnny Đặng bất ngờ trở thành khách mời trong một MV của ca sĩ Vpop đình đám!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:22, 06/12/2021

Mới đây, Cao Thái Sơn bất ngờ tung ra MV mới mang tên 'Đừng khóc'. Đáng chú ý, trong MV có sự xuất hiện của Johnny Đặng.

Vụ lùm xùm giữa hội bạn triệu phú - tỷ phú gồm Khoa Pug, Johnny Đặng và Vương Phạm là chủ đề khiến dân tình bàn tán xôn xao trên MXH gần đây. Trong khi Johnny tố Khoa làm ăn không uy tín thì Khoa lại tố một người bạn mới quen lừa đảo 30 tỷ đồng và khiến mình bị uy hiếp tính mạng. Mới đây, Johnny Đặng bất ngờ có động thái trở thành khách mời trong MV mới nhất của Cao Thái Sơn mang tên "Đừng khóc".

cao thái sơn

Đây là màn hợp tác lần đầu tiên giữa nam ca sĩ và nhạc sĩ trẻ Phan Duy Anh với mong muốn truyền tải một ca khúc mang đậm màu sắc tình yêu tới khán giả. Cao Thái Sơn cho biết, ca khúc lần này muốn dành đến người xem một góc nhìn mới trong chuyện tình cảm, khi anh nhận ra những lỗi lầm của mình khi yêu.

cao thái sơn

Trong MV, tỷ phú kim cương vào vai khách mời với một số phân đoạn ngắn. Do vai diễn như bê nguyên chính hình ảnh của anh nên việc diễn xuất cũng không quá khó khăn với Johnny Đặng. Dù cuộc tranh luận của Johnny Đặng và Khoa Pug đã nguội bớt, nhưng netizen vẫn còn tò mò về lùm xùm này.

Tuy nhiên, chính sự xuất hiện của Johnny Đặng đã khiến cộng đồng mạng có những ý kiến trái chiều. Một số netizen đã dành cho tỷ phú kim cương nhưng cái biệt danh nhạy cảm và bày tỏ sự lo lắng cho MV. Bởi lẽ nhiều người cho rằng việc góp mặt của Johnny Đặng là "không ổn" và sẽ khiến MV bị giảm view. Hay có người khẳng định không thích Johnny Đặng như vẫn sẽ ủng hộ sản phẩm của Cao Thái Sơn.

Dẫu vậy, nhiều người hy vọng sự xuất hiện của Johnny Đặng dù vô tình hay cố ý sẽ mang lại tiếng tăm cho Cao Thái Sơn sau thời gian dài vắng bóng.

Tổng hợp,