Thùy Tiên tự tay làm điều 'mạo hiểm' với váy dạ hội đêm chung kết

Showbiz - Ngày đăng : 11:41, 06/12/2021

Không thể tin được Thùy Tiên lại có cú twist ngoạn mục ngay trước giờ G đêm Chung kết Miss Grand.

Không còn quá lạ lẫm khi nhắc về cái tên Nguyễn Thúc Thùy Tiên - cô gái đại diện Việt Nam vừa đăng quang Miss Grand International 2021. Đến nay, cả cõi mạng vẫn không ngớt "cơn mưa chúc mừng" từ netizen, hội chị em thì lại bật khóc trong hạnh phúc...

Không quá khó hiểu khi đây là lần đầu tiên trong lịch sử, có một đại diện Việt Nam trở thành Tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới. Giữa loạt tin đồn, thị phi, người đẹp gạt bỏ mọi hoài nghi trong mắt khán giả bằng chính sự nỗ lực, chứng minh bản thân mình qua những màn thể hiện vô cùng xuất sắc.

Tại đêm thi quan trọng, Thùy Tiên đã sự chuẩn bị rất tốt, ấn tượng nhất phải kể đến chiếc váy dạ hội nổi bần bật được người đẹp công bố trước đó. Xuất hiện lộng lẫy trong bộ thiết kế mang tên The Crown Dress, đại diện Việt Nam đã cùng với "đứa con tinh thần" của NTK Nguyễn Minh Tuấn bước lên ngôi vị cao nhất Miss Grand International.

Thùy Tiên tự tay làm điều mạo hiểm với váy dạ hội đêm chung kết-1
Chiếc váy dạ hội The Crown Dress đã cùng Thùy Tiên xuất hiện lộng lẫy trong đêm Chung kết, cùng cô bước lên ngôi vị cao nhất Miss Grand

Tuy nhiên, ít ai biết rằng chiếc váy dạ hội này đã được chính chủ "thiết kế lại" ngay trước giờ G đêm Chung kết. Theo chia sẻ trong livestream tối ngày 5/12, Thùy Tiên cho biết chiếc váy đã khiến cô di chuyển khó khăn trong buổi diễn tập. Nhiều thành viên trong ekip đã khuyên người đẹp đổi sang một outfit khác. Thậm chí, đại diện Việt Nam đã nghĩ đến việc sẽ mặc lại chiếc váy đỏ đính đá ở đêm Bán kết vừa rồi.

Cũng chính vì điều này, vào 4h chiều trước lúc đêm Chung kết được diễn ra, Thùy Tiên đã tự tay cắt gọn phần đuôi váy của NTK Nguyễn Minh Tuấn: "Tiên lưỡng lự vấn đề mặc lại váy màu đỏ. Tiên muốn hình ảnh trong đêm chung kết mới lạ hơn, Tiên quyết định đem chiếc váy ra cắt. Sau khi cắt váy, Tiên cảm thấy đó là quyết định đúng đắn, dễ đi hơn nhiều. Mọi người phải công nhận chiếc váy đó lên sân khấu rất đẹp".

Thùy Tiên tự tay làm điều mạo hiểm với váy dạ hội đêm chung kết-2
Diện chiếc váy dạ hội này, Thùy Tiên xuất hiện trong buổi họp báo tại Việt Nam với phần đuôi váy dài. So sánh với hình ảnh (bên phải) trong đêm Chung kết, phần đuôi váy đã được người đẹp "gọt gọn"

Thùy Tiên tự tay làm điều mạo hiểm với váy dạ hội đêm chung kết-3
Chiến thắng của Thùy Tiên tại Miss Grand khiến hàng triệu người Việt Nam vỡ òa trong hạnh phúc