Kim Duyên gây tranh cãi về chiếc đầm cho đêm chung kết Miss Universe 2021

Showbiz - Ngày đăng : 10:51, 06/12/2021

Trong 2 chiếc đầm Kim Duyên lựa chọn cho đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2021, một chiếc đầm bị đánh giá là giống đồ đi nhảy đầm, rối rắm, dễ vướng chân.

Mới đây, ê-kíp của Kim Duyên - đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ vừa kêu gọi khán giả bình chọn cho chiếc đầm Kim Duyên sẽ mặc trong đêm chung kết.

Cả 2 mẫu đầm đều có màu bạc nhưng 1 trong 2 khiến dân mạng băn khoăn về thiết kế.

Kim Duyên gây tranh cãi về chiếc đầm cho đêm chung kết Miss Universe 2021-1
Trước 1 tuần diễn ra chung kết Miss Universe 2021, Kim Duyên nhờ fan giúp cô lựa chọn giữa 2 bộ đầm dạ hội đều của NTK Lê Thanh Hòa.

Kim Duyên gây tranh cãi về chiếc đầm cho đêm chung kết Miss Universe 2021-2
Bộ đầm dạ hội đầu tiên là Silver Lining (Tia sáng) có thiết kế phần thân là vải voan xuyên thấu, đính kết tỉ mỉ vô cùng bắt sáng khi lên sân khấu còn phần tà là những dải tua rua được kết từ những sợi xích và chuyển động theo từng bước đi .

Kim Duyên gây tranh cãi về chiếc đầm cho đêm chung kết Miss Universe 2021-3
Kim Duyên đã mặc thử để fan có thể tham khảo rõ hơn bộ đầm Silver Lining khi lên người và di chuyển sẽ ra sao.

Kim Duyên gây tranh cãi về chiếc đầm cho đêm chung kết Miss Universe 2021-4
Bộ đầm dạ hội còn lại có tên Sparkling River (Lấp loáng) được hoàn thành trước vài tiếng khi Kim Duyên khởi hành sang Israel bởi bản vẽ gốc ban đầu khi ra thành phẩm có sự khác biệt. Kim Duyên cũng không có hình hay bất kì tư liệu chỉn chu nào với chiếc đầm dạ hội này so với những bộ trước để so sánh. Bộ Evening Gown này được lấy ý tưởng từ hình ảnh sóng nước phản chiếu ánh nắng mặt trời sáng sớm rực rỡ và ánh hoàng hôn tuyệt đẹp trên dòng sông Mê Kông - dòng sông chảy dài trên quê hương Cần Thơ của Kim Duyên. Những hình ảnh của con sông quê dồi dào, trù phú những trĩu nặng phù sa, phản chiếu vẻ đẹp chứa chan của quê hương sông nước đặc trưng miền Tây Nam Bộ.

Kim Duyên gây tranh cãi về chiếc đầm cho đêm chung kết Miss Universe 2021-5
Tuy nhiên, phần lớn cảm tình của khán giả đều dành cho bộ Sparkling River vì cho rằng bộ đầm kia giống đồ đi nhảy, không trang trọng, thậm chí có thể gây vướng víu khi catwalk, lộ eo to...

Kim Duyên gây tranh cãi về chiếc đầm cho đêm chung kết Miss Universe 2021-6
Có người thì xui Kim Duyên mặc bộ đầm trùng màu với vương miện Mouawad để bắt chước "vía" của Thùy Tiên - người đẹp vừa đăng quang Miss Grand International 2021.

Kim Duyên gây tranh cãi về chiếc đầm cho đêm chung kết Miss Universe 2021-7
Hiện tại, chân dài sinh năm 1995 đã có mặt ở Israel để tham gia các hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ chứ chưa bắt đầu những đêm thi chính thức.

Kim Duyên gây tranh cãi về chiếc đầm cho đêm chung kết Miss Universe 2021-8
Hy vọng Kim Duyên sẽ thể hiện tốt và đạt thứ hạng cao tại Miss Universe lần thứ 70 này.

Buu