Cuộc sống không con cái của vợ chồng thầy giáo tí hon

Gia đình - Ngày đăng : 10:22, 06/12/2021

Với cơ thể nhỏ bé, vợ chồng Hùng - My gặp khá nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Tháng 11/2019, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh cưới của một cặp đôi. Điều đáng chú ý là cả hai đều sở hữu ngoại hình tí hon.

Đó là anh Nguyễn Văn Hùng (SN 1988, quê ở huyện Nam Đàn, Nghệ An) chỉ cao 1m20, nặng 20kg và vợ là chị Lê Thị Diễm My (SN 1989, quê ở huyện Ninh Phước, Ninh Thuận) cao 1m18, nặng 18kg.

Cuộc sống không con cái của vợ chồng thầy giáo tí hon-1

Sở dĩ ngoại hình và giọng nói của Hùng - My như đứa trẻ bởi cả hai mắc hội chứng lùn tuyến yên vì thiếu hoóc môn tăng trưởng. Nhưng suy nghĩ và hành động của họ như người trưởng thành.

Dù cả hai cùng có khiếm khuyết về ngoại hình, nhưng nghị lực phi thường và tình yêu họ dành cho nhau khiến nhiều người cảm phục.

Họ quen nhau từ năm 2016, đến cuối năm 2019 thì về chung một nhà. Tính đến nay họ đã 2 năm đầu ấp má kề.

Mới đây, Hùng và My gây chú ý khi tung clip giải đáp tất cả những thắc mắc của mọi người về cuộc sống hai vợ chồng.


Không thể sinh con, vợ chồng thầy giáo tí hon vẫn viên mãn.

Đầu tiên là làm thế nào cặp đôi quen nhau trong khi Hùng quê Nghệ An còn My ở Ninh Thuận?

My cho biết, trong một lần tình cờ xem được Hùng qua các phóng sự, hình ảnh, clip trên mạng xã hội, cô đã bị cảm mến chàng trai nhỏ bé có nghị lực phi thường, giỏi giang. Sau đó, My đã chủ động liên lạc làm quen nhưng lại bị Hùng "ngó lơ".

Quyết định nghe theo tiếng gọi con tim, My sau này đã rời quê ra Hà Nội với mong muốn chinh phục crush. Thời gian đầu, Hùng không trả lời tin nhắn My. Nhưng mưa dầm thấm lâu, sự chân thành của người con gái gốc Ninh Thuận cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng.

Cuộc sống không con cái của vợ chồng thầy giáo tí hon-2

Thời gian bên nhau, Hùng luôn cho thấy là người đàn ông tâm lý, yêu thương, chiều chuộng bạn gái. Hằng ngày anh đưa My đi làm rồi lại chờ đón cô về.

Hùng hiện là một thầy giáo tin học còn My làm nhân viên văn phòng. Mỗi ngày, sau khi tan làm trở về tổ ấm của mình, My là người nấu nướng, còn Hùng phụ giúp vợ dọn dẹp nhà cửa. Công việc nhà luôn được cả hai san sẻ với nhau.

Cuộc sống không con cái của vợ chồng thầy giáo tí hon-3

Nói về bạn đời My tự hào: "Anh Hùng là kiểu mẫu người của tôi. Anh rất vui tính, luôn nghĩ ngợi, chiều chuộng tôi.

Tôi thấy mình rất may mắn khi là vợ anh Hùng. Tôi đã có được những thứ mà tôi không bao giờ dám nghĩ là sẽ có, đã làm được những việc mà nghĩ mình không bao giờ làm được.

Hồi xưa, tôi khá nhút nhát và tự ti, nhưng giờ tôi đã thay đổi rất nhiều, mạnh dạn tự tin và ăn nói cũng tốt hơn".

Cuộc sống không con cái của vợ chồng thầy giáo tí hon-4

Về phần Hùng khẳng định không cảm thấy hối tiếc bất kỳ điều gì khi chọn My. "Thầy giáo tí hon" nhận xét vợ là người chịu khó, khéo léo, thấu hiểu.

"Khi chưa cưới tôi từng nghĩ 'Không biết sau này hai đứa về có sống được với nhau hay không?', 'Có hợp không hay suốt ngày cãi nhau?'.

Nhưng khi ở với nhau tôi thấy My giống như kiểu xuất hiện để bù đắp những gì mình còn thiếu. Cô ấy luôn là người thấu hiểu nhưng tôi lại vô tâm. Tính tôi hay lười nhắn tin, gọi điện nhưng My hiểu được điều đó và không bao giờ chấp.

Cô ấy rất đảm đang công việc nội chợ. Tôi thích ăn món gì bảo cô ấy là cô ấy sẽ nấu cho ăn".

Cuộc sống không con cái của vợ chồng thầy giáo tí hon-5

Nói về những khó khăn trong cuộc sống, Hùng - My cho biết với cơ thể nhỏ bé nên mọi đồ đạc trên cao trong nhà cặp đôi toàn phải dùng ghế leo trèo, khá bất tiện và nguy hiểm nhưng chẳng biết làm thế nào.

Hay nhiều lúc ra ngoài, vợ chồng muốn tình cảm nắm tay nhau thì bị mọi người hiểu nhầm là trẻ con, xì xào "con nít mà tình tứ". Có lần đi rạp xem phim 18+, họ bị nhân viên đề nghị cung cấp giấy tờ tùy thân để chứng minh tuổi.

Với cơ thể nhỏ bé, Hùng - My còn gặp khá nhiều bất lợi khi sử dụng mạng xã hội. "Thầy giáo tí hon" chia sẻ, có lần anh đăng clip đi xe máy bị TikTok hiểu nhầm là chưa đủ tuổi nên đá xóa video.

Cuộc sống không con cái của vợ chồng thầy giáo tí hon-6

Cũng trong clip này, Hùng chia sẻ vợ chồng anh không thể có con được vì di chứng của căn bệnh lùn tuyến yên.

Dù không thể sinh con, song vợ chồng thầy giáo tí hon vẫn hạnh phúc viên mãn. Mỗi năm đến dịp kỷ niệm ngày cưới, cặp đôi lại đi chụp ảnh để ôn lại kỷ niệm, hay đưa nhau đi chơi.

Thời gian qua do dịch bệnh nên việc này được cặp đôi hạn chế. Song song với việc làm online tại nhà, Hùng - My còn tích cực làm Youtube chia sẻ về cuộc sống, những món ăn tự làm.

Cuộc sống không con cái của vợ chồng thầy giáo tí hon-7

"Thông qua mạng xã hội, vợ chồng tôi muốn truyền tải đến mọi người thông điệp yêu thương, để mọi người xung quanh hiểu rõ hơn về cuộc sống của người khuyết tật. Dù ở trong hoàn cảnh nào họ vẫn lạc quan để vươn lên trong cuộc sống", Hùng chia sẻ về mục đích làm clip.

Hiện vợ chồng "thầy giáo tí hon" đang sống tại một căn hộ chung cư ở gần chỗ làm để tiện cho công việc. Căn nhà được cặp đôi tích cóp tiền mua, dù vẫn còn phải vay mượn song đây là động lực để cả hai tiếp tục nỗ lực trong thời gian tới.

Tít
Theo Vietnamnet