Running Man mùa 2 bỗng chốc 'già nua'. Chuyện gì đang xảy ra?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 21:31, 05/12/2021

Mới đây, tạo hình của các thành viên Running Man mùa 2 đang khiến dân tình đứng ngồi không yên.

"Running Man" mùa thứ hai đang dần đi đến những tập cuối. Mới đây, teaser của tập 12 đã khiến netizen vô cùng phấn khích. Được biết, khách mời trong tập này là Isaac và rapper Lăng LD. Đây là lần đầu hai nam nghệ sĩ góp mặt trong chương trình. Tập 12 được ghi hình ở Phú Quốc.

Isaac

Isaac có quan hệ thân thiết với dàn cast Running Man. Anh và Jun Phạm là thành viên nhóm 365, từng được đào tạo và ở chung suốt 5 năm. Isaac và Lan Ngọc từng đóng Tấm Cám: Chuyện chưa kể, và là bạn diễn của Liên Bỉnh Phát trong Song Lang. Trong khi đó, Lăng LD là nam rapper mới nổi tiếng bứt phá trong vài năm trở lại đây.

lan ngọc

Khác với ngoại hình điển trai, trẻ trung của khách mời, các thành viên Running Man Việt xuất hiện với ngoại hình già nua. Lan Ngọc và Thúy Ngân đều đội tóc giả màu bạc, trang điểm thêm nhiều nếp nhăn trên mặt. Karik vắng mặt vì trùng lịch làm việc, nên dàn cast sẽ duy trì đội hình 7 người trong những tập cuối của mùa hai.

lan ngọc

Phân đoạn xé bảng tên của tập 12 tiếp tục xuất hiện các cảnh rượt đuổi và vây bắt kịch tính. Xé bảng tên là trò chơi mang tính thương hiệu của game show đến từ Hàn Quốc. Đây cũng là trò chơi chứng kiến nhiều màn "chơi dơ" và "phản bội" nhất trong các phiên bản Running Man.

Ở những tập cuối của Running Man mùa 2, các tập chơi được đánh giá là thú vị hơn. Tuy nhiên, netizen dần cảm thấy bất mãn khi ekip có phần thiếu chuyên nghiệp như ép khách mời, đồng thời nhiều lùm xum xảy ra ở hậu trường khiến khán giả có phần nhìn chương trình thiếu tích cực hơn.

Tổng hợp,