'Snowdrop' tung trailer xịn xò: Jisoo sở hữu visual thượng thừa, liệu đóng phim có bị 'giả trân'?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 21:28, 05/12/2021

Mới đây, 'Snowdrop' đã tung ra trailer rất xịn. Netizen đã giành nhiều lời khen cho Jisoo (Black Pink)

Mới đây, đoạn teaser tiếp theo của "Snowdrop" đã được tung ra khiến netizen đứng ngồi không yên. Trong đoạn teaser mới nhất này, NSX đã tiết lộ thêm một số nhân vật chính do các diễn viên nổi tiếng thủ vai và cung cấp thêm manh mối về vai trò của họ trong bộ phim. Mặt khác, không giống như những đoạn teaser u sầu xoay quanh hai diễn viên chính Jung Hae In và Jisoo trước đây, đoạn teaser này tung ra những nhân vật xấu xa, những cảnh máu me và hỗn loạn.

snowdrop

Ở đoạn mở đầu, Youngro (Jisoo) tình cờ chạm mặt Im Suho (Jung Hae In) khi lỡ va phải anh trong quán cà phê sách. Cả hai đã trao cho nhau những ánh nhìn đầu tiên đầy rung động. Sau đó, họ trở nên thân thiết và nảy sinh mối quan hệ tình cảm với nhau, thể hiện qua những cử chỉ ngọt ngào, ánh mắt và nụ cười đầy tình ý. Kết thúc teaser, cả hai trao nhau sợi dây chuyền trong một đường hầm tối, gợi lên sự u ám.

snodrop

Lấy bối cảnh Seoul năm 1987, Snowdrop xoay quanh Youngro (Jisoo) - một cô sinh viên trẻ tình cờ cứu được Im Suho (Jung Hae In) - sinh viên của một trường đại học danh tiếng khi anh đột ngột lao vào ký túc xá nữ trong tình trạng bị thương. Youngro đã che giấu anh và chăm sóc vết thương cho anh ngay cả khi đối mặt với nguy hiểm dưới sự giám sát chặt chẽ. Cốt truyện kịch tính, cùng với sự tham gia của Jisoo (Black Pink) khiến bộ phim "Snowdrop" được mong chờ hơn bao giờ hết.

Sau đây là bình luận của netizen về siêu phẩm điện ảnh trên:

"Jung Hae In và Jisoo (BLACKPINK) đẹp đôi quá, nhìn chiếc nhan sắc mà tôi u mê không thể thoát ra được."

"Jisoo đẹp quá."

"Mong chờ cặp đôi này."

"Cảnh rơi cái bóng đèn mà tôi cứ tưởng đang xem Penthouse không á."

Tổng hợp,