Sao nam tung ảnh 'thân quá thân' giữa ồn ào Thúy Ngân cưới Karik

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:15, 04/12/2021

Giữa ồn ào ảnh cưới cùng Karik, mới đây Thúy Ngân bị một sao nam tung ảnh thân thiết "kề vai bá cổ".

Tối ngày 3/12, mạng xã hội đã vô cùng sục sôi trước ảnh cưới của Karik và Thúy Ngân. Chẳng là trước đó, HLV Rap Việt từng chia sẻ mong muốn lấy vợ vào năm sau nhưng mọi người không ngờ Karik lại "đánh nhanh rút gọn" và cô dâu lại là Thúy Ngân, người mà không ai ngờ tới.

Sao nam tung ảnh thân quá thân giữa ồn ào Thúy Ngân cưới Karik-1

Tuy nhiên, sự thật là Karik và Thúy Ngân chỉ hóa thân thành một cặp vợ chồng trong dự án mà cả 2 kết hợp sắp tới mà thôi! Còn tương lai họ có thành đôi hay không thì chưa biết nha!

Riêng việc kết hợp thế này đã ngoài sức tưởng tượng lắm rồi, biết đâu sẽ còn những điều bất ngờ mà không phải ai cũng biết?

Giữa lúc bộ ảnh của cặp đôi vẫn chưa hạ nhiệt thì mới đây, Thúy Ngân lại có thêm ảnh thân thiết cùng một sao nam khác. Chính là Ngô Kiến Huy!

Sao nam tung ảnh thân quá thân giữa ồn ào Thúy Ngân cưới Karik-2

Sao nam tung ảnh thân quá thân giữa ồn ào Thúy Ngân cưới Karik-3

Theo đó, "Thỏ Đen" chia sẻ khoảnh khắc cùng Thúy Ngân khi cả hai ghi hình Running Man Việt mùa 2.

Hành động mạnh bạo "kẹp cổ" đến mức Ngô Kiến Huy "xanh mặt" đã cho thấy sức mạnh khủng của "Hoa săn mồi", chẳng thua kém gì các thành viên nam. Thế này thì làm sao các thành viên nam xem Thúy Ngân là "con gái" được đây?

Chẳng vậy mà Thúy Ngân từng trách móc đàn anh: "Sao không ai coi em là con gái hết?", giờ thì chính chủ lẫn cả khán giả cũng có câu trả lời rồi đó!

Hiện tổ hợp visual của đôi tân lang tân nương Karik và Thúy Ngân vẫn khiến dân tình sục sôi bàn tán.

Thu Hà
Theo VietNamNet