Thắng kịch tính phút 90+2, HLV đau tim tử vong ngay trên sân

Câu chuyện thể thao - Ngày đăng : 14:40, 04/12/2021

Qúa xúc động vì học trò ghi bàn duy nhất để giành chiến thắng ở phút 90+2, một HLV tại Ai Cập đã nhảy lên ăn mừng và đột ngột gục xuống, tử vong ngay trên sân.

Trận đấu bi thảm này diễn ra tại giải hạng Hai của Ai Cập giữa El Magd và El Zarqa. Theo tường thuật của truyền thông Ai Cập, trận đấu trôi dần về cuối khi tỉ số vẫn đang là 0-0. Đúng vào phút cuối cùng, El Magd thực hiện một pha phản công bên cánh phải và tiền đạo Mohammed Essam đón đường chuyền vào, đệm lòng tung lưới El Zarqa, ghi bàn duy nhất giúp đội nhà chiến thắng.

el-selhedar.jpg
HLV xấu số El-Selhedar.

El Magd leo lên vị trí thứ bảy trên BXH giải hạng hai với 14 điểm sau 9 trận. Qúa xúc động vì chiến thắng kịch tính này, các cầu thủ dự bị và ban huấn luyện của El Magd đã chạy vào sân ăn mừng.

HLV El-Selhedar cũng nhảy lên ăn mừng, ôm chầm lấy các trợ lý nhưng đột ngột khuỵu xuống ngay trước cabin. Ngay lập tức các cầu thủ đã yêu cầu xe cấp cứu đưa ông đến bệnh viện tại Alexandria nhưng các bác sĩ đã xác định ông tử vong.

ffoph6-wqaghzkx.jpg
Xe cấp cứu đến ngay lập tức nhưng không cứu nổi HLV El-Selhedar.

Cái chết của El-Selhedar đã gây rúng động bóng đá Ai Cập, hàng loạt các CLB ở giải ngoại hạng đã gửi lời chia buồn đến gia đình ông và CLB El Magd. CLB Ismaily tại giải ngoại hạng, nơi ông từng thi đấu, tuyên bố để tang 3 ngày để tưởng nhớ.

El-Selhedar là cái tên được biết đến nhiều trong giới bóng đá Ai Cập. Khi còn thi đấu ông chơi ở vị trí trung vệ và gắn bó phần lớn sự nghiệp với CLB Ismaily trước khi nghỉ hưu để trở thành HLV. Ông từng giành 1 chức VĐQG và 1 Cúp QG Ai Cập với Ismaily.

BÌNH AN (tổng hợp)