'Thùy Tiên có thể dễ dàng đăng quang Miss Grand 2021'

Showbiz - Ngày đăng : 12:13, 04/12/2021

Với đánh giá của Global Beauties, có thể thấy Thùy Tiên hoàn toàn có cơ hội tranh vương miện tối nay.

Vài giờ trước khi sân khấu chung kết Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - chính thức sáng đèn, Global Beauties đưa ra bảng dự đoán cuối cùng cho cuộc thi.

Theo đó, chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất hành tinh đưa ra bảng dự đoán "SUPER 11", tức 11 cô gái có khả năng đoạt vương miện, xếp ngẫu nhiên theo thứ tự bảng chữ cái.

Một tín hiệu đáng mừng cho fans sắc đẹp Việt khi Thùy Tiên xuất hiện trong "SUPER 11". Với đánh giá của giới chuyên gia Global Beauties, có thể thấy đại diện Việt Nam hoàn toàn có cơ hội tranh vương miện tối nay.

Thùy Tiên đón tin vui lớn sát thềm chung kết Miss Grand 2021-1
Thùy Tiên lọt vào mắt xanh của chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất hành tinh.

Cùng với Thùy Tiên, được Global Beauties đánh giá cao cho vương miện là các đại diện: Brazil, Colombia, Costa Rica, Cộng hòa Dominican, Ecuador, Indonesia, Puerto Rico, Nam Phi, Tây Ban Nha, Venezuela.

Thùy Tiên đón tin vui lớn sát thềm chung kết Miss Grand 2021-2
Dưới góc nhìn của giới chuyên gia, Thùy Tiên có cơ hội "rinh" vương miện.

Thùy Tiên đón tin vui lớn sát thềm chung kết Miss Grand 2021-3
Cô có sự thể hiện nổi bật xuyên suốt hành trình cuộc thi.

Chung kết Miss Grand International 2021 diễn ra vào tối nay, 4/12. Đường đến vương miện sẽ là cuộc tranh đua khốc liệt của 60 nhan sắc khắp hành tinh.

Forrmat chung kết sẽ là công bố top 20, top 20 thi bikini, công bố top 10 (diễn thuyết hòa bình và thi dạ hội), trong đó có 1 thí sinh được đặc cách nhờ thắng giải bình chọn. Sau đó, top 5 ứng xử được công bố, cuối cùng chọn ra hoa hậu và 4 Á hậu.

Đương kim hoa hậu Abena Appiah, người Mỹ sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Lee