Song Hye Kyo bị chỉ trích thiếu tế nhị khi nhà chồng cũ đau buồn

Showbiz - Ngày đăng : 07:57, 04/12/2021

Song Joong Ki đã rất sốc khi nghe tin bà ngoại qua đời. Ngược lại với anh, Song Hye Kyo hầu như không có cảm xúc.

Bà ngoại của nam diễn viên Song Joong Ki vừa qua đời. Song Joong Ki chia sẻ hình ảnh đen trắng cho thấy anh bế một chú cún, nở nụ cười rạng rỡ.

Điều đáng nói là Song Hye Kyo ngay sau đó cũng up tấm hình ôm ấp chú chó đáng yêu lên Instagram Story. Tuy nhiên bức hình của cô lại có màu.

Song Hye Kyo bị chỉ trích thiếu tế nhị khi nhà chồng cũ đau buồn-1
Song Joong Ki chia sẻ hình ảnh đen trắng cho thấy anh bế một chú cún, nở nụ cười rạng rỡ.

Song Hye Kyo bị chỉ trích thiếu tế nhị khi nhà chồng cũ đau buồn-2
Song Hye Kyo bị chỉ trích vì hành động thiếu tế nhị.

Động thái trên của Song Hye Kyo nhận về những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Không ít người than phiền về cách hành xử của cô. Họ cho rằng dù gì Hye Kyo cũng từng làm dâu nhà Song Joong Ki do đó khi gia đình chồng cũ gặp chuyện buồn, cô nên im lặng hoặc có đăng gì thì phải cân nhắc.

Công ty quản lý cũng tiết lộ về tình trạng hiện tại của nam diễn viên khi nhận tin buồn về sự ra đi của bà ngoại thân yêu. Song Joong Ki đã rất sốc khi nghe tin bà ngoại qua đời và tức tốc trở về quê hương để chịu tang cùng gia đình.

Song Hye Kyo bị chỉ trích thiếu tế nhị khi nhà chồng cũ đau buồn-3
Một hôn lễ đẹp như chuyện cổ tích được diễn ra vào năm 2017.

Tháng 10/2017, Song Hye Kyo và Song Joong Ki khiến fan khắp châu Á cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi họ quyết định làm đám cưới cùng nhau. Một hôn lễ đẹp như chuyện cổ tích được diễn ra trong không khí trang trọng trước sự chứng kiến của gia đình hai bên và bạn bè đồng nghiệp.

Sau đám cưới, Song Joong Ki được bình chọn là người chồng vừa đẹp trai, vừa yêu chiều vợ. Song Joong Ki cho thấy anh là người đàn ông trưởng thành và đáng tin cậy. Tuy nhiên, đầu năm 2019, chỉ chưa đầy 2 năm sau ngày cưới, hôn nhân của cặp Song - Song đã "đường ai nấy đi" khiến nhiều người tiếc nuối.