U60, tài tử Đào Đại Vũ bí mật cặp kè nữ đại gia hơn 10 năm

Showbiz - Ngày đăng : 11:17, 03/12/2021

Nam diễn viên chung sống như vợ chồng với một nữ doanh nhân hơn 10 năm nhưng không công khai mối quan hệ.

Theo Sina, truyền thông Hong Kong đưa tin Đào Đại Vũ có mối quan hệ tình cảm với một nữ giám đốc lĩnh vực truyền thông. Cả hai chung sống như vợ chồng hơn 10 năm nhưng không có ý định kết hôn.

Cách đây vài ngày, giới săn ảnh chụp được ảnh tài tử cùng bạn gái đi mua sắm. Cô tỏ ra chu đáo, sắm sửa từng vật dụng sinh hoạt hằng ngày cho gia đình và mua đồ tặng mẹ Đào Đại Vũ.

Một người bạn của nam diễn viên tiết lộ bạn gái của Đào Đại Vũ là mẫu người vì gia đình. Dù giàu có, cô tỏ ra khiêm nhường và luôn dành thời gian chăm sóc tài tử: "Trong giai đoạn Đào Đại Vũ lao đao sự nghiệp nhất, chính cô ấy ở bên động viên và cùng vượt qua. Người mẹ hơn 90 tuổi của anh và người thân đều hài lòng về cô con dâu này dù chưa cưới gả".

U60, tài tử Đào Đại Vũ bí mật cặp kè nữ đại gia hơn 10 năm
Ở tuổi 58, Đào Đại Vũ gần như vắng bóng màn ảnh. Anh thỉnh thoảng tham gia sự kiện, làm khách mời gameshow.

Đào Đại Vũ vốn kín tiếng, không chia sẻ chuyện đời tư với báo chí. Trong những bài phỏng vấn, anh đều từ chối nói về chuyện tình cảm hôn nhân. Trong quá khứ, nam diễn viên từng đổ vỡ hôn nhân. Anh cho biết hài lòng với cuộc sống hiện tại, không bị ràng buộc bởi một tờ giấy hôn thú.

Đào Đại Vũ sinh năm 1963, là học viên khóa đào tạo nghệ sĩ thứ 12 (1983) của Đài TVB. Nam diễn viên có quãng thời gian 10 năm lận đận đóng các vai phụ, khách mời trước khi tỏa sáng năm 1992. Vai diễn chàng cảnh sát Trương Đại Dũng trong loạt phimHồ sơ trinh sát đưa tên tuổi anh nổi đình đám. Lúc này, Đào Đại Vũ được mệnh danh là "sát thủ nội trợ", các phim có anh góp mặt đều được chị em phụ nữ yêu thích, chiếm chỉ số rating cao.

Đào Đại Vũ bị công chúng quay lưng vì ngoại tình và ruồng bỏ vợ.

Năm 2000, Đào Đại Vũ kết hôn với nữ diễn viên Huỳnh Tuệ Bảo. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao cùng hôn nhân viên mãn, nam diễn viên vướng tai tiếng lớn nhất trong đời. Anh nảy sinh tình cảm với bạn diễn Quách Thiện Ni và công khai tình cảm trước truyền thông. Tài tử cũng chủ động ly hôn vợ vì muốn chung sống với bạn gái mới. Cũng từ đây, hình tượng người chồng mẫu mực của anh bị sụp đổ. Dù nỗ lực đóng phim nhiều năm qua, vết nhơ quá khứ khiến anh không thể trở lại thời hoàng kim.

Đào Đại Vũ và bạn diễn Quách Khả Doanh trong 'Hồ sơ trinh sát'

Thúy Ngọc

Tài tử Trương Kiệt buồn khi bị nói ‘ăn bám’ vợ giàu, nổi tiếng

Tài tử Trương Kiệt buồn khi bị nói ‘ăn bám’ vợ giàu, nổi tiếng

Hôn nhân của Trương Kiệt và Tạ Na trải qua không ít sóng gió. Nam ca sĩ bị không ít khán giả cho rằng lợi dụng tên tuổi của bà xã để nổi tiếng.