Adam Scott và UNIQLO tổ chức giải đấu AJGA

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 07:30, 03/12/2021

Năm 2022 sẽ diễn ra một giải đấu golf do ngôi sao PGA Tour - Adam Scott và UNIQLO tổ chức.

UNIQLO - công ty Nhật Bản chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang đã ký kết thỏa thuận tài trợ với Hiệp hội Golf Junior Hoa Kỳ nhằm tổ chức Giải vô địch Golf UNIQLO Adam Scott Junior. Giải đấu được diễn ra tại Câu lạc bộ Golf River Ridge ở Los Angeles, từ ngày 18 đến ngày 21 tháng 2 năm sau.

Theo đó, Hiệp hội Golf thiếu niên Hoa Kỳ, Hiệp hội Golf Nhật Bản và Golf Australia sẽ hợp tác và chọn ra 78 người chơi, độ tuổi từ 12-18 để thi đấu. Ngoài ra, cựu số 1 thế giới Adam Scott sẽ tổ chức cuộc thảo luận đặc biệt với những người tham gia đồng thời điều hành một phòng khám golf cho những người chơi nhỏ tuổi.

61e9b8875672750933c200b369472d74

“Thật là một vinh dự lớn khi được tổ chức một giải đấu tuyệt vời như vậy với UNIQLO - đơn vị mà chúng tôi đã hợp tác trong nhiều năm. Cùng với UNIQLO, chúng tôi đã tạo ra một giải đấu và hy vọng đây sẽ là cơ hội học hỏi quý giá cho các bạn trẻ", Adam Scott chia sẻ.

Được biết, năm 2005, Adam Scott đã thành lập Quỹ Adam Scott, tổ chức quyên góp cho các hoạt động như giáo dục cho trẻ em và thanh thiếu niên. Tháng 4 năm 2013, anh quyết định hợp tác và trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của UNIQLO.

tải xuống

Jason Etzen, Giám đốc Kinh doanh của Hiệp hội Golf Junior Hoa Kỳ, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được chào đón UNIQLO và Adam Scott, những người có tầm nhìn hỗ trợ các thành viên của chúng tôi trong sứ mệnh giành được học bổng chơi golf đại học. Sự kiện này sẽ ngay lập tức trở thành một giải vô địch không thể bỏ lỡ”.

Ngọc Trang