Thực hư thông tin Thương Tín được tặng 2 tỷ đồng và phát ngôn nói về nhà thờ Tổ của Hoài Linh

Showbiz - Ngày đăng : 17:48, 02/12/2021

Những ngày gần đây, thông tin xung quanh cuộc sống và những phát ngôn của nghệ sĩ Thương Tín đang thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, thông tin nghệ sĩ Thương Tín nhiễm Covid-19, cuộc sống khó khăn đến nỗi không có nổi 1.000 đồng trong túi đã thu hút nhiều sự chú ý và tranh cãi trái chiều từ dư luận.

Bởi hồi đầu năm nay, nam nghệ sĩ vừa được quyên góp 800 triệu đồng sau khi bị đột quỵ. Tuy nhiên đến nay số tiền này đã 'bốc hơi' sạch sẽ khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Dù Thương Tín nhận phải không ít ý kiến chỉ trích, tuy nhiên vẫn có một số mạnh thường quân sẵn sàng giúp đỡ ông. Trong đó đáng chú ý là anh là Nguyễn Thanh Tòng (tên thường gọi là Hải, kinh doanh quán cơm ở phường 3, quận 11, TP HCM).

Trong thời gian nghệ sĩ Thương Tín bị nhiễm Covid-19, anh Tòng đã đến giúp đỡ, hỗ trợ nam nghệ sĩ nhu yếu phẩm và tiền trang trải cuộc sống trước mắt, đồng thời hứa hẹn sau khi cựu tài tử khỏi bệnh sẽ đón ông về nhà chăm sóc đến cuối đời.

1133552.jpg

Nghệ sĩ Thương Tín.

1132111.jpg

Anh Tòng nhận giúp đỡ Thương Tín sau khi hay tin nam nghệ sĩ gặp khó khăn ở tuổi già.

Gần đây, mạng xã hội lan truyền thông tin anh Tòng đã tặng nghệ sĩ Thương Tín 2 tỷ đồng khiến nhiều người sửng sốt.

Tuy nhiên, chia sẻ với VietNamNet, mạnh thường quân này đã phủ nhận tin đồn.

Anh Tòng bức xúc cho biết: 'Tất cả thông tin mọi người đọc những ngày qua như vợ con anh Thương Tín muốn dọn về biệt thự của tôi và tôi tặng anh Thương Tín 2 tỷ đồng... đều không có thật. Tôi tặng anh Thương Tín tờ vé số, đùa rằng nếu trúng 2 tỷ đồng sẽ tặng anh, sao lại bóp méo thành tôi tặng anh ấy 2 tỷ?'.

Liên quan đến phát ngôn nói về nhà thờ Tổ nghề của Hoài Linh gần đây của Thương Tín, trao đổi với VietNamNet, anh Tòng cho biết, những ngày qua có hiện tượng một số cá nhân, YouTube đến phòng trọ của Thương Tín đưa tiền để ông nói theo nội dung có sẵn.

Vì vậy, những phát ngôn của Thương Tín liên quan đến nhà thờ Tổ hay danh hài Hoài Linh, việc nghệ sĩ làm từ thiện,... đều là nội dung được chuẩn bị từ người khác.

Hiện anh Tòng đã nhắc nhở nam nghệ sĩ cần cẩn trọng trong việc phát ngôn, đồng thời nhắn nhủ cộng đồng mạng nếu không thể giúp đỡ thì cũng đừng nên xúc phạm Thương Tín bởi cựu tài tử không vi phạm pháp luật và không xúc phạm ai.