Mỹ nam Kpop thoát y bị đồng nghiệp sờ trúng chỗ nhạy cảm

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:18, 02/12/2021

Liên tục bị đồng đội "quấy phá", nam ca sĩ phải mắng người anh em của mình để thoát khỏi hành động nhạy cảm trên sân khấu.

Bất cứ khi nào một thần tượng Kpop cởi áo khoe ngực trần, người hâm mộ lại được dịp phấn khích không ngừng, liên tục bàn tán về chủ đề nóng này.

Các fan thậm chí còn dành nhiều giờ liền ngồi trước máy tính chỉ để… cắt ảnh GIF, lưu hình không mệt mỏi, và làm nhiều cách khác nhau để khoe với cả thế giới về thân hình đáng mơ ước của thần tượng họ.

Không có gì ngạc nhiên khi visual của Monsta X xuất hiện trong danh sách, bởi anh chàng sở hữu cơ thể tuyệt vời cùng với gương mặt hoàn hảo.

Mỹ nam Kpop thoát y bị đồng nghiệp sờ trúng chỗ nhạy cảm-1

Tại các concert có mặt Wonho, nam ca sĩ đều có tiết mụcđặc biệt chính là lột áo khoe trọn body sau đó ném xuống phía khán giả. Khi còn là một thành viên của MONSTA X, Wonho cũng rất đam mê "thoát y".

Khi thấy Wonho có ý định cởi áo, Minhyuk ngay lập tức xác định đối tượng, tiến đến ôm chầm lấy anh chàng không chịu buông. Không biết là Minhyuk đang hết mình bảo vệ tấm thân ngọc ngà của đồng đội hay là đang mải mê nghịch chỗ nhạy cảm trên ngực Wonho?

Ngay lập tức, Minhyuk giãy nảy vùng vẫy thoát khỏi vòng tay nguy hiểm này. Hành động dù nhạy cảm nhưng các thành viên MONSTA X lại vô tư làm trên sân khấu khiến fan ngỡ ngàng không thôi!

Hiện tại, Wonho đã rời nhóm MONSTA X và hoạt động solo. Nhưng dù hoạt động với tư cách gì thì Wonho cũng để lại ấn tượng là một nam ca sĩ sexy hết cỡ trên các sân khấu, khiến người xem không khỏi "mất máu".

Mỹ nam Kpop thoát y bị đồng nghiệp sờ trúng chỗ nhạy cảm-2

Thu Hà
Theo VietNamNet